Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật trực tuyến như thế nào cho hiệu quả?

Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ số thì các hình thức học ngoại ngữ cũng được đổi mới tân tiến. Bạn đang học tiếng Nhật? Internet mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để trau dồi kỹ năng tiếng Nhật. Vậy học tiếng Nhật trực tuyến như thế nào cho hiệu quả?

hoc tieng Nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến như thế nào cho hiệu quả?

 
Trong bài viết này, Trung tâm Nhật Ngữ SOFL xin mách cho bạn bí quyết để thực hành tiếng Nhật trực tuyến và tận dụng tối đa những tài liệu tiếng Nhật mà Internet có.

Bất kể vị trí địa lý của bạn ở đâu, thì kết nối internet cũng nhanh chóng cung cấp truy cập đến các tài nguyên học tập hiện đại, âm thanh và tài liệu video chỉ với một cú nhấp chuột. Đồng thời bạn còn có thể tương tác trực tuyến tốt ở mọi nơi với đội ngũ giáo viên giỏi! 
 

1. Lý do bạn muốn học tiếng Nhật trực tuyến?

Đại đa số các học viên ở xa các thành phố lớn, những người đi làm có lịch trình bận rộn không thể tham gia các lớp học offline tại các trung tâm tiếng Nhật uy tín và điều này có nghĩa là họ đang ở thế bất lợi khi muốn học tiếng Nhật , tiếp cận các nguồn tài nguyên tiếng Nhật bản ngữ. 
 
Internet cung cấp truy cập không hạn chế các nguồn lực giỏi tiếng Nhật và các hệ thống trang thiết bị tốt thu hẹp khoảng cách về vị trí địa lý. Nhiều học viên phàn nàn về việc không có thời gian, cơ hội để thực hành tiếng Nhật thực tế, nhưng nếu bạn thực hành tiếng Nhật trực tuyến, bạn có thể sử dụng một máy chủ lưu trữ toàn bộ các nguồn tài nguyên 24/7.

Sự linh hoạt này cho phép người học bận rộn hình thành thói quen tự học hàng ngày và đảm bảo thực hành tiếng Nhật thường xuyên, tiến bộ vững chắc. 
 

2. Tạo một kế hoạch học tập tiếng Nhật trực tuyến

Hoc tieng Nhat tai SOFL
Học tiếng Nhật tương tác trực tuyến mọi lúc mọi nơi với giáo viên giỏi!

 
Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm các nguồn tài nguyên học trực tuyến bạn nên cân nhắc những gì bạn thực sự cần. Bắt đầu bằng cách hỏi và trả lời những câu hỏi sau đây:
 
 - Điểm yếu của mình khi học tiếng Nhật là gì?
 
 - Tôi có thể dành bao nhiêu thời gian để học tiếng Nhật mỗi ngày?
 
 - Làm thế nào tôi có thể biến tiếng Nhật thành thói quen , sở thích và mục tiêu học tập của mình?
 
Một khi bạn đã xác định được lý do để làm việc và dành một số thời gian để học (có thể 30 phút mỗi ngày), bạn có thể tìm kiếm các nguồn lực để giúp bạn thực hành tiếng Nhật trực tuyến. Bạn có thể tham khảo khóa học tiếng Nhật trực tuyến đầu tiên - duy nhất chỉ có tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL.

Chỉ mới một chiếc thiết bị có kết nối mạng - mic và tai nghe chất lượng bạn đã có thể tạo phòng học ảo tương tác trực tuyến với giáo viên Việt - Nhật tốt mọi lúc mọi nơi! Một giáo viên tiếng Nhật sẽ giúp bạn thực hành tiếng Nhật trực tuyến thông qua một chương trình cá nhân hoá các bài học đàm thoại tập trung vào việc sửa lỗi, giao tiếp lưu loát và văn phong nói.
 

3. Bí kíp cho luyện tiếng Nhật trực tuyến

- Thường xuyên sử dụng các trang web và những nguồn cung cấp nội dung tiếng Nhật bản ngữ. Nhưng nên nhớ rằng nếu bạn đang muốn luyện tiếng Nhật trực tuyến, điều quan trọng là bạn thực hành đúng tiếng Nhật.
 
- Sử dụng triệt để các phương tiện truyền thông xã hội! Đừng nghĩ về tiếng Nhật như là một môn để học tập đơn thuần khi chức năng chính của nó là như một "phương tiện truyền thông". Bằng cách sử dụng các mạng xã hội như Facebook, skype, Twitter ,.... để tham gia nhóm nói tiếng Nhật và giao tiếp với những người khác để luyện tiếng Nhật trực tuyến.  Đây là loại thông tin liên lạc không chính thức , có cả những người không nói tiếng bản địa nhưng sẽ giúp cải thiện sự lưu loát của mình trong sự tự tin giao tiếp thực tế và học từ vựng mới.
 
- Hãy tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến tốt nhất trên mạng để giúp cải thiện tất cả các khía cạnh còn yếu của bạn - từ vựng, kỹ năng lắng nghe,..
 
- Học tiếng Nhật qua điện thoại di động! Hãy nói tiếng Nhật mọi lúc có thể bằng cách tải ứng dụng học tiếng Nhật di động cho máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Có hàng trăm ứng dụng tuyệt vời để kiểm tra và thực hành tiếng Nhật của bạn.
 
Đến đây bạn đã biết phương pháp học tiếng Nhật trực tuyến như thế nào cho hiệu quả? rồi đúng không? Hãy bắt đầu học tiếng Nhật trực tuyến ngay hôm nay cùng Nhật Ngữ SOFL nào!
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT