Nội dung bài viết

Những món ăn Việt Nam tại Nhật Bản

Mỗi vùng miền, mỗi đất nước đều có những nét đặc trưng về văn hóa ẩm thực khác nhau. Đối với những người Việt Nam tại Nhật Bản thì việc thưởng thức những món ăn của Việt Nam là một điều khó khăn bởi không phải lúc nào cũng mua đủ nguyên liệu hoặc biết cách làm.

Những món ăn Việt Nam tại Nhật Bản

Những món ăn Việt Nam tại Nhật Bản

 

>>> Khóa học tiếng Nhật sơ cấp

 

Bánh mỳ Xin Chào( Tokyo)

Tiệm bánh mỳ nổi tiếng tại Nhật Bản, tọa lạc ngay trên phố Waseda Dori tại thành phố Tokyo Nhật Bản, tiệm ăn này không chỉ được người Việt mà cả những người Nhật rất yêu thích. Quán ăn này được hai anh em người Việt Nam mở và khẩu hiệu của quan là “Taste banh mi, taste VietNam”. Đến đây quý khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mỳ kẹp thơm ngon đậm hương vị Việt.

hoc tieng nhat

Tiệm bánh mỳ Xin Chào

 

Quán Đại Dương

Khi các bạn muốn ăn gà không lối thoát, bún đậu mắn tom, bún bò huế, vịt nấu chao,..hoặc nhiều món ăn khác thì quán Đại Dương là một địa chỉ không thể bỏ qua. Quán nằm tại Minato-ku, Tokyo được một bạn trẻ ở Thanh Hóa mở.

hoc tieng nhat online

Quán Đại Dương

 

Chợ trời Ameyuko

Một con phố thương mại nơi bày bán rất nhiều thứ từ quần áo, túi xách, mỹ phẩm,..đến nhiều mặt hàng tươi sống như chân giò, gan, tim lợn, hải sản tươi sống cũng như hoa quả theo mùa với giá rất rẻ. Các bạn có thể đến đây mua đồ về và tự chế biến thành những món ăn Việt.

hoc tieng nhat so cap

Chợ trời Ameyuko

 

Siêu thị Gyomu

Là siêu thị bán đồ rẻ và mặt hàng ở đây rất đa dạng của các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam,..Ngoài những loại đồ được đóng gói như nước mắm, mỳ tôm, phở ăn liền, bánh đa nem,..thì nơi đây còn bán các loại rau của Việt Nam như rau muống. Đặc biệt siêu thị này ngày 3 háng tháng đều giảm 5% giá tiền nên các bạn có thể mua được đồ rẻ hơn nhiều.

Siêu thị Gyomu

Siêu thị Gyomu

 

Siêu thị Aeon

Một trong những địa điểm mà các bạn có thể tìm thấy những món đồ Việt Nam đó là siêu thị Aeon. Đến đây các bạn có thể tìm thấy những mặt hàng của Việt Nam được bày bán như: Phở gói, bia Sài Gòn, bia 333, mỳ tôm, nước mắm, xoài,.. Đặc biệt siêu thị này vào thứ 3 hàng tuần, đồ thực phẩm sẽ giảm hơn một nửa so với ngày thường do vậy đây là điểm đến được nhiều người yêu thích.

hoc tieng nhat

Siêu thị AEON

 

Nếu bạn đang học tập và sinh sống tại Nhật Bản thì đừng bỏ qua những địa Trung tâm tiếng Nhật SOFL để chinh phục tiếng Nhật và thực hiện ước mơ sang Nhật của mình nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT