Nội dung bài viết

Cơ sở vật chất Trung tâm nhật ngữ SOFL

Với 3 cơ sở lớn tại trung tâm Thành Phố Hà Nội, nơi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Trung tâm tiếng Nhật SOFL hiện là địa điểm học tiếng Nhật lý tưởng cho các bạn trẻ.

 

Trung tam tieng Nhat

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại cơ sở Long Biên

 

Phòng học tiếng Nhật đa năng được SOFL xây dựng đúng với tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.
Với quan điểm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Nhật ngữ SOFL đã hoàn thiện và đến nay cơ sở vật chất của SOFL bao gồm:
-         Các tòa nhà 5 tầng với nhiều phòng học khang trang, có cầu thang máy hiện đại.
-         Thư viện hoàn thiện với nhiều đầu sách hay
-         Ký túc xá cho học viên nội trú với phòng ốc hiện đại, thoáng mát.

Cơ sở chính của Nhật ngữ SOFL nằm tại 365 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội, nơi trung tâm của Thành Phố Hà Nội, gần nhiều trường đại học với nhiều trục đường chính rất thuận tiện cho việc đi lại của học viên.

Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3:  Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội.
Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội


Các phòng học đều được trang bị hệ thống âm thanh, đèn sáng,điều hòa, quạt gió bảo đảm đáp ứng tốt yêu cầu học tập của sinh viên.Đặc biệt, nhiều phòng học được bố trí theo phương thức học nhóm, phục vụ cho việc việc thảo luận, seminar của học viên trong các giờ học.

 

lop hoc tieng nhat
 
Tham khảo ngay khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

 

Phòng học hiện đại, không gian trẻ được nhiều bạn ưa thích


Để thực hiện ước mơ du học của mình, Xuân Quang , cựu sinh viên trường Đại học Xây Dựng - Hà Nội băn khoăn không biết nên tìm đến trung tâm tiếng Nhật nào để ôn luyện . Qua một người bạn giới thiệu, Quang biết đến  Trung tâm tiếng Nhật Sofl và anh đã quyết định đăng kí một khóa học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL.

Cũng như nhiều bạn khi đến với SOFL, Quang đặc biệt ấn tượng với cơ sở vật chất và các tiện ích học tập dành cho học viên. Mỗi cơ sở có 15 phòng học, phòng hội thảo, phòng thư viện, phòng cà phê…, mỗi phòng học tại SOFL được thiết kế theo văn hóa đặc trưng của một số quốc gia nổi tiếng trên thế giới, nơi các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du học lý tưởng.

Ngoài việc trang trí phòng ốc ấn tượng, mỗi phòng học còn được trang bị đầy đủ LCD, laptop, máy chiếu phục vụ học tập tốt nhất cho học viên. Quang chia sẻ: “Mình ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại cũng như phong cách trang trí phòng học ở SOFL. Mỗi không gian như đưa học viên vào một thế giới hoàn toàn mới lạ, khác biệt, điều đó khiến mình cảm thấy thoải mái và hứng thú hơn trong suốt quá trình học.”


 

Thư viện với nhiều đầu sách và không gian thoáng đãng


Đặc biệt, thư viện tại SOFL được thiết kế như một quán Cafe tạo cho người học có được không gian học tập tập riêng tư và thoải mái nhất. Hàng trăm đầu sách giáo trình, tài liệu tiếng Nhật được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó là thư viện điện tử hiện đại giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tài liệu học.

 Nhật ngữ SOFL còn có phòng cafe là nơi thư giãn tuyệt vời nhất dành cho học viên và nhân viên khi vừa thưởng thức cafe và ngắm thành phố.“Đã theo học tại một số trung tâm trước đó, nhưng chỉ khi đến với SOFL, mình mới tìm được sự hứng thú thật sự khi học tiếng Nhật ”, Quang chia sẻ.

 

hoc tieng nhat online
 
Giao lưu bạn bè trong phòng thư viện của trung tâm

 

Các khóa học tiếng Nhật được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng


Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại, SOFL còn được biết đến với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Đã có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn SOFL để học tiếng Nhật và luyện thi năng lực cũng như thực hiện ước mơ du học của mình.

Tham gia khóa học lần đầu tiên tại SOFL , ngoài sự thích thú với cơ sở vật chất hiện đại, Quang còn đặc biệt ấn tượng với đội ngũ giáo viên tại đây. Quang cho biết: “SOFL áp dụng mô hình lớp học nhỏ gọn, bởi vậy trong mỗi giờ học mình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giáo viên. Bên cạnh đó, các thầy cô còn đưa ra những mẹo và phương pháp để học hiệu quả nhất giúp mình tiếp cận với những bài mới một cách dễ dàng hơn”.

 

Lớp học tiếng Nhật chuẩn với mô hình 1 thầy 10-15 trò

 

Lop hoc tieng Nhat cho tre em
 
Lớp học tiếng Nhật dành cho trẻ em


Ở mỗi trình độ, độ tuổi khác nhau, SOFL đều thiết kế các giáo trình và mô hình lớp học linh hoạt, giúp học viên lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp nhất. Ngoài những khóa học thiết kế dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm, SOFL còn thiết kế khóa học dành riêng cho trẻ em.

 Bộ giáo trình riêng dành cho lớp học trẻ em được thiết kế đặc biệt phù hợp với tâm lý cũng như khả năng tiếp thu bài cho bé. Bên cạnh đó, các giáo viên luôn biết cách tạo tâm lý thoải mái cho các bé trong mỗi giờ học để các bé phát huy tối đa khả năng học và nói tiếng Nhật của mình cũng như bắt kịp với nền văn hóa mới một cách nhanh chóng.

Chị Minh Nguyệt , phụ huynh của bé Mai hiện đang theo học lớp tiếng Nhật trẻ em  tại SOFL chia sẻ: “Từ khi theo học tại SOFL, trình độ tiếng Nhật của bé đã tiến bộ nhiều, Mai đã biết thêm rất nhiều cấu trúc và từ mới trong quá trình học trên lớp và bé đã biết hát nhiều bài hát tiếng Nhật rất chuẩn ”.

 

Ký túc xá học tiếng Nhật


Để tạo điều kiện cho học viên tỉnh xa có điều kiện thuận lợi cho việc học tập, Nhật ngữ SOFL đã hoàn thành khu ký túc xá khang trang. Khu ký túc xá nằm ngay trong khuôn viên trường, nên việc đến lớp thuận tiện. Ngoài ra, do trung tâm ở ngay trong khu trung tâm thành phố nên các học viên lưu trú tại ký túc xá rất thuận tiện .

 

Hoc tieng Nhat
 
Kí túc xá dành cho các bạn học viên quê xa nhà

 


SOFL còn gần các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim… điều này đã tạo cho SOFL là một trong những địa điểm học tiếng Nhật và luyện thi năng lực lý tưởng nhất hiện nay.Ngoài các dãy phòng ngủ, ký túc xá còn có phòng sinh hoạt chung, được trang bị tivi, ghế để các em sinh viên sinh hoạt tập thể.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng và hiệu quả giảng dạy, lấy học viên làm trung tâm, Nhật ngữ SOFL còn đưa ra nhiều chương trình khuyến học dành cho học viên của trường cũng như cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng học tốt của các trường trên địa bàn thành phố, giúp các em học hỏi và tiếp xúc với môi trường giáo dục tốt nhất.

Bên cạnh đó SOFL không ngừng việc nghiên cứu, lựa chọn và liên kết với các Học Viện, Đại học danh tiếng trên thế giới, để phát huy tối đa thế mạnh và sự hậu thuẫn của những trường này và hướng đến mảng du học các nước, đặc biệt là du học Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mô hình cũng như các khóa học tại SOFL, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://trungtamnhatngu.edu.vn/

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT