Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Ký túc xá dành riêng cho học viên

Để tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện cho việc đi lại, Trung tâm Nhật ngữ SOFL hỗ trợ ký túc xá chỗ ở với mức phí vô cùng thấp cho các bạn học viên theo học tại các cơ sở của SOFL khu vực Hà Nội.

 

Nếu có ai đó hỏi bạn rằng “môi trường sinh hoạt tốt có giúp ích gì cho việc học hay không?” Chắc chắn, câu trả lời sẽ là “có” đúng không nào? Chính vì vậy mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL không chỉ chú trọng chất lượng đào tạo mà còn chú trọng vào chất lượng ký túc xá.

Và cũng chính cuộc sống thư giãn trong một môi trường thoải mái và tiện nghi tại SOFL mà hiệu quả học tập của học viên cũng tăng lên.

 

Khu ký túc xá tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Trung tâm có tổng cộng 2 khu ký túc xá tại Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội và Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội, phục vụ cho hơn 200 học viên theo học tại trung tâm.

 

Ký túc xá dành riêng cho học viên tại trung tâm SOFL

 

Lợi thế chung của khu Ký túc xá Nhật ngữ SOFL:

Khu ký túc xá được xây dựng từ năm 2016 và đi vào hoạt động từ 2017. Vì vậy cả 2 ký túc đều hoàn toàn mới.

Ký túc xá được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và nội thất tiện nghi như: Đèn chiếu sáng, quạt, điều hòa, nóng lạnh, wifi tốc độ cao… để có thể mang lại sự thoải mái nhất cho học viên với:

 

  • Mỗi phòng rộng khoảng 35m2 cho 8 người ở, tạo cảm giác không gian thoải mái cho học viên mỗi khi học tập và sinh hoạt chung
  • Cơ sở 1 và 2 tọa lạc tại trung tâm nên các bạn chỉ mất vài phút đi lại để đến các khu trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn… Cuộc sống sinh hoạt của bạn sẽ rất thuận tiện.
  • 2 Ký túc xá gần các trường đại học lớn như ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Thương Mại, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Ngoại Ngữ… thuận tiện trong việc đi lại và học tập thường ngày.
  • Ký túc của Trung tâm luôn được giữ sạch sẽ và thoáng mát nhất với dịch vụ dọn dẹp và giặt giũ mỗi ngày.
  • Được xây dựng mới với tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương, mang lại cảm giác thoải mái để tăng tính hiệu quả học tập cho học viên.
  • Xung quanh ký túc tập trung những tiện ích cần thiết như: Cửa hàng thức ăn nhanh, quán cafe, các tuyến bus chính…
  • Là các học viên cùng học ngoại ngữ nên các bạn cũng sẽ được giao lưu, sinh hoạt trong cuộc sống tập thể. Những bạn học tiếng Nhật có thể cùng nhau luyện tập, chia sẻ những kiến thức trong học tập. Hay cũng có thể giao lưu giữa các bạn học tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung ...với nhau để mở rộng thêm kiến thức.

 

Với mức phí chỉ 800.000đ/tháng (bao gồm điện, nước sinh hoạt), sẽ giúp các bạn học viên của trung tâm tiết kiệm được khá lớn chi phí sinh hoạt. Mặt khác học viên còn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của ban quản lý nhân sự giúp cho học viên không chỉ học giỏi ngoại ngữ mà còn phát triển và hoàn thiện phong cách sống trong môi trường sư phạm lành mạnh và văn minh.

 

Trung tâm cũng thường xuyên chủ động tổ chức nhiều hoạt động sự kiện cho học viên sinh hoạt tại SOFL như  như tiệc đón học viên mới vào ký túc xá, các câu lạc bộ giải trí, sinh nhật, lễ tết... Qua đó, học viên sẽ được bồi dưỡng tinh thần hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động chung và tinh thần tự lập coi trọng tính tự chủ, giàu cá tính.

 

Quy định chung của Ký túc xá Trung tâm tiếng Nhật SOFL

  • Học viên phải tuân thủ quy định được áp dụng trong cả 2 khu ký túc tại 2 cơ sở. Những nội quy này được phổ biến đến các bạn học viên ngay từ ngày đầu nhập học tại trung tâm.
  • Về sự an toàn và các vấn đề về an ninh, các bạn phải bảo quản chìa khóa phòng thật cẩn thận hoặc để lại quầy lễ tân, bảo vệ trước khi rời khỏi ký túc. Trong trường hợp làm mất chìa khóa, học viên phải lập tức báo lại với trung tâm
  • Giữ trật tự mọi lúc, sau 22h00 các bạn hạn chế làm phiền , gây ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của các bạn học viên khác như: Hát hò, la hét lớn tiếng, cười đùa…
  • Học viên không được tự ý chuyển phòng hoặc thay đổi thiết bị, đồ đạc của trung tâm khi chưa được cho phép
  • Các bạn học viên đều có thể ra vào ký túc các ngày trong tuần thoải mái, tuy nhiên, phải tuân thủ giờ giấc về trước 23h00 để đảm bảo an toàn cho khu ký túc

 

Các học viên của Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn chia sẻ sự hài lòng về chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất của trung tâm. Đặc biệt khu ký túc xá luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Trung tâm luôn lấy lợi ích học viên làm mục tiêu để hướng đến, nhu cầu của mỗi học viên là điều mà SOFL luôn muốn đáp ứng hoàn hảo nhất.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT