Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng nhật SOFL tài trợ 15 suất học bổng tại ngày hộ việc làm tiếng Nhật

Vào ngày 12/12/ 2015 tại ngày hội việc làm Tiếng Nhật diễn ra ở khách sạn Hanoi Club Hotel (76 Yên Phụ Tây Hồ ). Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ trao 15 suất học bổng cho 15 bạn may mắn nhất.
 
Ngày hội việc làm tiếng Nhật lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với tên gọi là JapanWorks Job Fair 2015 do JapanWorks và VietnamWorks tổ chức. Ngày hội là nơi quy tụ các công ty Nhật Bản hàng đầu tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của các khách mời là các chuyên gia và ứng viên tiếng Nhật ưu tú chia sẻ kinh nghiệm làm việc và thăng tiến trong môi trường làm việc tiếng Nhật.
 
Với vai trò là một Nhà tài trợ chương trình, trung tâm Nhật Ngữ SOFL phối hợp với VietnamWorks – Navigos Group VietnamWorks tổ chức trao học bổng tiếng Nhật cho các bạn may mắn có mặt trong ngày hội.
 
Hoc tieng Nhat
 
Học bổng tiếng Nhật của Trung tâm tiếng Nhật SOFL
 
Nhiều năm qua, Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã có những bước phát triển không ngừng, khẳng định là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đào tạo tiếng Nhật. Nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học đi du học và làm tại các công ty Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam.
 
Để động viên, khích lệ tinh thần học tập. Nhật ngữ SOFL trao tặng 15 suất học bổng với trị giá như sau
 
- 2 suất học bổng trị giá 950.000 VNĐ
- 5 suất học bổng trị giá 760.000VNĐ
- 23 suất học bổng trị giá 475.000VNĐ
 
Các suất học bổng dành cho các khóa học tiếng nhật sơ cấp 1 đến trung cấp 2 tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL
 
Đây là món quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần của Trung tâm tiếng Nhật SOFL nhằm tiếp thêm động lực, vượt qua thử thách để bước vào hành trình chinh phục tiếng Nhật , gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
Với việc tham gia trao học bổng cho các em , SOFL tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng học viên, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình. Đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của SOFL đến cơ hội việc làm của học viên sau khi hoàn thành các khóa học.
 
Hoc tieng Nhat online
 
Ngày hội việc làm tiếng Nhật 2015
 
Tại sự kiện, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 20 công ty Nhật bản, các công ty có nhu cầu tuyển dụng ứng viên biết tiếng nhật, các chuyên gia hàng đầu trong tuyển dụng việc làm tiếng Nhật và tuyển dụng việc làm tại Nhật Bản, kết nối và mở rộng mối quan hệ với cộng đồng nói tiếng Nhật trên khắp Việt Nam. Với sự có mặt của diễn giả Koji Mutara - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Thị Trường Nhật và Hàn :chia sẻ bí quyết thăng tiến trong công ty Nhật. Diễn giả: Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Trưởng phòng Nhân Sự của công ty Aeon Vietnam :chia sẻ kinh nghiệm phát triển bản thân trong công ty Nhật. Và nhiều phần quà khác đang chờ đón các bạn nữa.
 
Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn này nhé
 
Sự kiện :JapanWorks Job Fair 2015 - Ngày hội việc làm tiếng Nhật
Thời gian diễn ra sự kiện :  8am - 12pm, ngày 12/12/2015
Địa điểm : Khách sạn Hanoi Club Hotel , 76 Yên Phụ Tây Hồ
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT