Nội dung bài viết

Nếu SOFL là số HAI thì không ai là số MỘT

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội, sau 10 năm hình thành và phát triển, SOFL đã có được những thành công nhất định, cũng như đón nhận được rất nhiều tình cảm, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và các bạn học viên trên cả nước. Nếu SOFL là hai thì không ai là số một.

 

trung tam dao tao tieng nhat uy tin

Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL tại cơ sở Cầu Giấy

 

Những lí do bạn nên chọn SOFL là “người bạn đồng hành” của mình

 

1. Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giáo viên Việt - Nhật đều là những Thạc Sỹ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại Học lớn, tận tâm và tràn đầy nhiệt huyết trong giảng dạy vì học viên của mình.

2. Cơ sở vật chất: Mọi phòng học tại SOFL đều đạt chuẩn chất lượng về Giáo dục. Đầy đủ Thiết bị dạy học hiện đại (bàn học, loa, đài, điều hòa, máy chiếu...) giúp cho người học tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng nhất.

3. Phương pháp giảng dạy: Trong các giờ học tiếng Nhật, SOFL luôn muốn tạo cho học viên những giờ học thoải mái, sáng tạo; xây dựng cho học viên sự chủ động trong việc học tập; có tinh thần đoàn kết cao khi làm việc nhóm với nhau.... Các giờ học và phương pháp học luôn được giáo viên tìm tòi đổi mới để phù hợp với từng đối tượng học viên, không còn cảm giác nhàm chán. 

4. Giáo trình giảng dạy: Trung tâm sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế đó là Minna no nihongo. Trong những khóa tiếng Nhật giao tiếp hoặc du học cấp tốc trung tâm sẽ kết hợp thêm những giáo trình do chính các giảng viên Việt - Nhật biên soạn, đó là những giáo trình độc quyền tại trung tâm.

5. Học phí: có nhiều ƯU ĐÃI nhất định dành cho học viên của SOFL như: Giảm học phí cho các bạn học viên đăng ký trên 2 người, đăng kí theo nhóm, những bạn đăng ký sớm, tặng những suất học bổng cho những học viên xuất sắc, nhiều chính sách ưu đãi “hot” vào các dịp sinh nhật của Trung tâm, các ngày lễ lớn...

6. Quyền lợi của học viên tại SOFL

Được bảo lưu khóa học, chuyển lớp hoặc thay đổi thời gian học tập, cơ sở học phù hợp. 
Những bạn ở xa  được bố trí sinh hoạt tại ký túc xá của Trung tâm.
Học viên có quyền tự đánh giá, nhận xét về các giáo viên và phản hồi lại cho Trung tâm.
Được theo dõi các quá trình học tập trong và sau khóa học một cách thường xuyên. 
Được tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, các buổi dã ngoại, hội thảo, các cuộc thi bổ ích do Trung tâm tổ chức. 

 

cau lac bo giao tiep tieng nhat

Tham gia các buổi ngoại khóa cùng người Nhật tại SOFL

 

Có rất ít trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội tổ chức cho học viên của mình trải nghiệm những giờ học ngoại khóa thú vị như thế.

 

Những thành tích mà SOFL đã đạt được

 

Được cấp phép Giáo dục Đào tạo tại 4 cơ sở trên địa bàn Hà Nội.
Số lượng học viên được phổ cập tiếng Nhật: hơn 40.000 
Học viên đạt trình độ tiếng Nhật N2 - N1: khoảng 80%
85% học viên thành thạo tiếng Nhật trong công việc, học tập và cuộc sống... sau khi kết thúc khóa học.
Đào tạo và hỗ trợ cho hơn 10.000 học viên đi du học tại Nhật Bản.
Đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên hàng trăm doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước.

 

trung tam day tieng nhat

SOFL và chứng nhận dịch vụ hoàn hảo

 

Đạt Chứng nhận dịch vụ hoàn hảo

Với sự nỗ lực, cố gắng và lòng yêu nghề Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã trở thành một Trung tâm đào tạo tiếng Nhật có uy tín với chất lượng đào tạo tốt nhất tại Hà Nội. Qua đó, SOFL càng nhận được nhiều tình cảm, niềm tin từ các bạn học viên, các bậc phụ huynh.
 
Đặc biệt, vào ngày 19/09/2017 Nhật ngữ SOFL đã được nhật chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo sau khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017” bởi tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức.

 

Những tình cảm của học viên dành cho SOFL

 


Học viên nói gì về Trung tâm Nhật ngữ SOFL

 

Lê Trung Kiên: “Trong quá trình học tập tại SOFL, mình cảm thấy rất vui và yên tâm khi được các thầy cô quan tâm và chỉ dạy tận tình, sửa từng lỗi sai nhỏ, dù việc chính phục Tiếng Nhật là vô cùng khó khăn. Trong mỗi giờ học, mình  cảm thấy rất dễ hiểu và vui vẻ sau những giờ thực hành tiếng Nhật. Cô Trang đã giúp mình hiểu bài nhanh hơn, yêu tiếng Nhật hơn, phương pháp giảng dạy của cô vô cùng dễ hiểu, đặc biệt cô rất xinh và hiền lành, thân thiện.”

Đỗ Thùy Dung: “Từ những ngày đầu học Tiếng Nhật cho đến khi kết thúc khóa học tại SOFL, mình đã học được rất nhiều thứ, từ các bảng chữ cái tiếng Nhật đến giao tiếp trong học tập, công việc.... Mình thấy lớp học Tiếng Nhật tại trung tâm rất có ích, vì mỗi giờ học đều giúp cho các bạn học viên có thêm đam mê với Tiếng Nhật và thích thú với nền văn hóa Nhật Bản”

Còn rất, rất nhiều tình cảm mà các bạn học viên dành cho trung tâm trong suốt 10 năm qua, SOFL mong rằng các bạn sẽ luôn tin tưởng và dành tình cảm cho chúng tôi, đây sẽ là những động lực rất lớn để SOFL tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa.

SOFL tự tin là trung tâm ngoại ngữ tiếng Nhật uy tín giúp các bạn học viên vươn tới ước mơ, mục tiêu bằng chính khả năng của mình. Chọn SOFL chính là lựa chọn con đường thành công cho bạn.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT