Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật nào tốt ở Hà Nội?

dia chi hoc tieng nhat uy tin tai ha noi

SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại hà Nội

 

Trước tiên, để chọn một trung tâm tiếng Nhật nào tốt ở Hà Nội bạn cần trả lời các câu hỏi giúp mình.

 

* Mục đích bạn muốn học ngoại ngữ để làm gì: để thi lấy chứng chỉ JLPT, học đi du học Nhật Bản hay để để giao tiếp với người bản xứ, đồng nghiệp), bạn cần xác định rõ mục đích học của mình thì mới chọn được lớp học tiếng Nhật phù hợp.
* Trung tâm học: trước tiên bạn nên các group và diễn đàn hỏi xem có trung tâm nào đào tạo tiếng Nhật tốt, rồi bạn chọn lựa 3-5 trung tâm khả thi rồi nhờ bạn bè đánh giá thêm. Sau đó bạn sẽ lựa chọn dựa trên vị trí, và mức chi phí phù hợp của bạn nhất.
* Gọi điện trực tiếp: Bạn nên gọi điện tới các trung tâm tiếng Nhật đó để đánh giá chất lượng dịch vụ, và nhờ tư vấn, hỏi rõ về trình độ giáo viên, phương pháp giảng dạy và số lượng học viên/lớp. Những yếu tố này cũng ảnh hưởng rất nhiều tới việc học tiếng Nhật hàng ngày của bạn.

chung nhan dich vu hoan hao

Giấy chứng nhận DỊCH VỤ HOÀN HẢO đáng tin cậy được Cục SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ SÁNG TẠO  trao tặng đến SOFL

 

- Nếu giáo viên chất lượng, và có trình độ chuyên môn sẽ giúp bạn có những phương pháp học tiếng Nhật tốt, bên cạnh đó còn giúp truyền cảm hứng học tập và tạo động lực cho bạn học tốt hơn mỗi ngày và ngược lại.

 - Số lượng học viên quá đông cũng khiến buổi học không thể đảm bảo chất lượng, và giáo viên không thể quan tâm sát sao hơn, đánh giá tốt hơn tới mỗi học viên.
(Bạn nên lưu ý khi tìm Trung tâm tiếng Nhật nào tốt ở Hà Nội, không phải các trung tâm lớn đều là trung tâm đào tạo chất lượng, mà đôi khi rất nhiều trung tâm mới, dù nhỏ nhưng họ đầu tư về chất lượng giảng dạy khá tốt và có những đổi mới trong phương pháp giảng dạy để học viên tiếp thu bài tốt hơn). Đặc biệt, bạn phải chuẩn bị cho mình tinh thần sẵn sàng, và ý chí quyết tâm để học được ngôn ngữ ấy không ngừng nghỉ, mà chỉ có đam mê hơn.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL.

 

Hình thành từ 2008, Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một trong nhưng trung tâm hàng đầu miền Bắc. Trải qua 10 năm giảng dạy, SOFL đã đào tạo hơn 50.000 học viên lên trình độ N5, N4, N3, N2. Đây cũng là cánh cửa kết nối không ít du học sinh Việt Nam đến với đất nước Nhật Bản.

Tại SOFL cung cấp tất cả các khóa học phù hợp với từng trình độ học viên: lớp làm quen cho các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Nhật, lớp luyện thi chất lượng cao từ N5 đến N1. Hướng đến việc xây dựng một môi trường dạy học chuyên nghiệp mang đầy đủ phong cách Nhật Bản, SOFL đem đến cho người học không chỉ các bài học lý thuyết sách vở mà còn chú trọng vào kỹ năng mềm của học viên. Các buổi học ngoại khóa, các câu lạc bộ luôn được chú trọng.
 
Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng đảm bảo chất lượng kiến thức mà bạn được tiếp nhận. Các thầy cô giáo tại trung tâm đều tương đối trẻ tuổi nên khá năng động và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học viên. 
Ngoài ra, tại SOFL còn là trung tâm du học uy tín và có mức phí tương đối hợp lý.

Chúng tôi đã phần nào giải đáp câu hỏi trung tâm tiếng Nhật nào tốt ở Hà Nội cho các bạn. Hãy liên hệ ngay với SOFL để tìm hiểu kĩ hơn nhé. 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT