Nội dung bài viết

6 mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng

Chia sẻ 6 mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng. Những mỹ phẩm này có gì đặc biệt mà độ HOT lại cao như thế? Cùng Trung tâm Nhật Ngữ SOFL khám phá bí quyết làm đẹp!
Hoc tieng Nhat
6 mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng
 
Phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng với làn da đẹp và trẻ lâu chắc chắn phải là kết quả của 2 chế độ dưỡng da khắt khe, cầu kỳ và có sự đóng góp của mỹ phẩm nữa. Vậy bạn đã biết những mỹ phẩm nào được phụ nữa Nhật phát cuồng và tin tưởng tuyệt đối không?

Hãy cùng trung tâm Nhật Ngữ SOFL tìm hiểu 6 mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng nào:
 

1. Natural Aqua Gel

 


Natural Aqua Gel
 
Natural Aqua Gel là 1 loại sản phẩm tẩy tế bào chết cực tốt của Nhật. Chỉ là dạng gel và không hề chứa hạt tẩy tế bào chết nhưng khi dùng Natural Aqua Gel lại có công dụng tuyệt đối cho ra nhiều tế bào chất và để lại một làn da bóng mượt.
 

2. Shu Uemura.


Shu Uemura.
 
Shu Uemura là dầu tẩy trang của Nhật , nó có thể tẩy đi nhiều loại trang điểm lâu trôi mà không tốn nhiều thời gian. Trên trang review sản phẩm làm đẹp makeupalley.com, dầu tẩy trang của DHC có đến 2.000 lượt chấm 5 sao đấy!
 

3. Mi giả chất lượng cao.


hoc tieng nhat qua mi pham
 
Tại Nhật, hầu hết phái nữa đều sử dụng mi giả. Trào lưu này của phái nữ Nhật khiến cho sản phẩm mí giả chất lượng cao xuất hiện mọi nơi. Không chỉ có chất lượng, các loại mi giả này còn có nhiều kiển dáng thú vị từ thiên nhiên thông thường đến gắn pha lê ở đuôi mi ,...
 
Mỗi cặp mi này thường kèm theo 1 tuýp keo dán mi cũng chất lượng không kém, không làm sứt lông mi cũng như rơi mất cọng mi thật nào trong lúc tẩy trang.
 

4. Mascara .

 


hoc tieng nhat qua my pham
 
Nhắc đến mi giả chất lượng thì không thể bỏ qua Mascara được. ít loại mascara  nào trên thế giới có thể sánh với độ bền, không trôi, không lem của mascara  Nhật. Không những đảm bảo độ bền, mascara  Nhật còn giữ mi cong vút do công thức được làm riêng cho người châu Á, vốn có hàng mi ngắn thẳng và cứng.
 

5. Bông tăm.


hoc tieng nhat qua mi pham
 
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến bông tăm Nhật. Không chỉ bền, dễ dùng khi lau viền môi và làm đường chì kẻ mắt sắc nét hơn, tăm bông Nhật còn có chứa nhiều màu sắc ,hình dáng tuyệt đẹp.
 

6. Dầu gội đầu và dầu xả Tsubaki.


hoc tieng nhat qua my pham
 
Là sản phẩm làm sạch, dưỡng tóc giá rẻ, bán chạy nhất Nhật Bản. Thành phần chính của loại dầu gội này là hoa trà có tác dụng làm bóng mượt, khỏe tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác hại của môi trường đặc biệt là tạo cảm giác thơm tho, gợi cảm.^^!
 
Trên đây là 6 mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng. Nếu chưa có loại nào thì hãy bổ sung để có được làn da đẹp và trẻ lâu như phụ nữ Nhật nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT