Nội dung bài viết

3 giai đoạn trong lộ trình để học tiếng Nhật online hiệu quả.

Trước khi bắt tay vào việc học tiếng Nhật online thì xác định lộ trình học là một trong những điều quan trọng mà bạn cần làm đầu tiên.

Hoc tieng Nhat

Xác định được lộ trình học online là bước đầu rất quan trọng


Khi học tiếng Nhật online nếu bạn biết được trong quá trình học thì mình sẽ học những kiến thức gì để căn cứ vào đó lập kế hoạch cho thời gian biểu, để chuẩn bị những phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả để đạt được những kết quả cao nhất. 

Về cơ bản thì học online thì chương trình học hay tài liệu học tiếng Nhật cũng giống như các hình thức khác và cũng chia làm 3 giai đoạn chính: sơ cấp- trung cấp- cao cấp.

 

Giai đoạn 1 của học tiếng Nhật online: Tiếng Nhật sơ cấp.


Trong giai đoạn này bạn sẽ bắt đầu với 50 bài tương ứng trong giáo trình Minna No Nihongo 1(giáo trình tiếng Nhật phổ biến nhất và được áp dụng chung cho toàn thế giới) bao gồm các kiến thức về bảng chữ cái, từ vựng tiếng Nhật và ngữ pháp cơ bản,... Với những kiến thức học được thì bạn có thể đạt được cấp tiếng Nhật N5 hoặc N4. Những kỹ năng mà bạn cần đạt được là nắm được bảng chữ hiragana, chữ katakana, chữ hán,đọc hiểu cụm từ, câu, đoạn văn dạng cố định viết về sinh hoạt hàng ngày,nghe để hiểu được thông tin cần thiết trong hội thoại ngắn,đoạn văn,... trong tình huống hàng ngày về các chủ đề quen thuộc.

 

Giai đoạn 2 của học tiếng Nhật online: Tiếng Nhật trung cấp.


Bạn có thể dùng giáo trình Minna No Nihongo 2 tương ứng với trung cấp và trình độ tiếng Nhật N3 khi bạn học hết. Trong phần này thì bạn cần học được ít Nhất 650 chữ Kanji, 3750 từ vựng và cần nắm được các kỹ năng đọc và nghe tiếng Nhật để có thể nắm bắt được khái quát thông tin từ tiêu đề báo chí,văn chương,.. về các hoạt động hàng ngày theo cách nói thông thường hoặc được diễn đạt lại theo cách nói khác đi.

 

Hoc tieng Nhat tai SOFL

Học tích cực để đạt được trình độ tiếng Nhật như mong muốn

 

Giai đoạn 3 của học tiếng Nhật online: Tiếng Nhật cao cấp.


Đây là một trong những cấp độ khó nhất ngay cả đối với các lớp học tiếng Nhật trực tiếp tại các trung tâm tiếng Nhật, ở giai đoạn này thì bạn cần hoạt động hết công suất cũng như thời gian để học thì bạn cũng có thể đạt được trình độ tiếng Nhật N2 và thậm chí cả N1 nếu như bạn có được kỹ năng đọc bình luận về các đề tài đa dạng của báo chí, văn bản có mặt lý luận có cấu trúc phức tạp và độ trừu tượng  cao, tạp chí, các bài giải nghĩa, bình luận,...nghe được hột thoại, tin tức,dòng chảy, nội dung, ý nghĩa và mối quan hệ của các nhân vật trong câu chuyện,... Để có thể đạt được thì bạn cần dành ít nhất là 900 giờ học.


Với những nét cơ bản của 3 giai đoạn trong lộ trình học tiếng Nhật online có thể giúp bạn hình dung được một phần vấn đề mà bạn cần đạt được trong quá trình học của mình.

 

Thông tin được cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Cơ sở 1 Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
Email: Nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT