Nội dung bài viết

Phần mềm học tiếng Nhật online trên Smartphone

Phần mềm học online ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật online ngày càng cao. Cùng trung tâm Tiếng Nhật SOFL khám phá top phần mềm học tiếng Nhật online tốt nhất trên Smartphone nào!

Hoc tieng Nhat online
Phần mềm học tiếng Nhật online trên Smartphone

 
Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, Smartphone đã trở thành người bạn thân thiết của giới trẻ. Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng làm nhiều việc như lướt web đọc tin tức, liên lạc với mọi người, chơi game,...
 
Smartphon thực sự là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta đặc biệt là các du học sinh Nhật. Và sẽ là thiếu sót lớn nếu chúng ta không sử dụng nó làm công cụ cực mạnh hỗ trợ việc học tiếng Nhật.
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL xin giới thiệu tới các bạn những phần mềm cực kỳ hữu dụng để bạn có thể biến Smarrtphone thành công cụ phục vụ đắc lực cho công cuộc học tiếng Nhật hiệu quả:
 

1. Phần mềm học tiếng Nhật online - Bộ gõ tiếng Nhật trên Smarphone

 
Chắc chắn khi học tiếng Nhật online trên Smarphone thì việc sử dụng bộ gõ giành riêng hỗ trợ cho việc viết tiếng Nhật là điều rất cần thiết. Ứng dụng này hỗ trợ rất tốt khi bạn có nhu cầu nhắn tin, chat, làm quen với những người Nhật hoặc cộng đồng Nhật ngữ.
 
Ứng dụng bộ gõ tiếng Nhật trên Android có tên Google Japan Input chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình học và sử dụng tiếng Nhật trên điện thoại.
 

hoc tieng Nhat truc tuyen
Phần mềm học tiếng Nhật online - lựa chọn thông minh trong thời công nghệ!
 

2. Phần mềm học tiếng Nhật online - Ứng dụng hỗ trợ học tiếng Nhật trên điện thoại

 
Các ứng dụng học tiếng Nhật online ra đời ngày càng nhiều và càng đa dạng đã làm thay đổi hoàn toàn cách học truyền thống và hiệu quả hơn rất nhiều so với các cách học truyền thống. Các ứng dụng học tiếng Nhật được thiết kế khoa học, các bài giảng điện tử được thiết kế phù hợp để học viên có thể học bài, ôn bài ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, thậm chí còn có cả những ứng dụng hỗ trợ học Offline mà không cần Internet.
 
Một số tính năng ưu Việt của các ứng dụng học tiếng Nhật như : 
 
+ Phát âm chính xác chuẩn Tokyo, so sánh cách phát âm của bạn với chuẩn chung giúp bạn rèn luyện khả năng nghe - nói tốt nhất có thể.
 
+ Các cụm từ, cụm từ được sử dụng phổ biến giúp bạn nhanh chóng giao tiếp tiếng Nhật căn bản.
 
+ Hệ thống bài học thiết kế vui nhộn, học kết hợp với giải trí, tạo sự hứng thú hơn cho người học.
 
+ Tính năng rèn luyện chữ viết giúp bạn nhớ nét chữ, mặt chữ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
 

Dưới đây là danh sách những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất:

 
+ Ankidroid: Android | iOS
+ Mazii: Android | iOS
+ Akebi: Android
+ Japanese Listening Practice: Android
+ Anime Japanese: Android | iOS
+ Kotoba-chan: Android
+ Learning Japanese N5: Android | iOS
+ Learning Kanji N5: Android
+ Ứng dụng từ điển tiếng Nhật trên điện thoại:
 
Ngoài những ứng dụng hỗ trợ học ngữ pháp thì ứng dụng từ điển hỗ trợ học tiếng Nhật là tính năng vô cùng hữu ích và cần thiết đối với người học tiếng Nhật nói riêng và học bất cứ một thứ ngôn ngữ nào khác nói chung. Để học tập tốt , nhất là giao tiếp tốt thì một ứng dụng từ điển trên điện thoại là điều vô cùng cần thiết. 
 
Trên đây là Phần mềm học tiếng Nhật online trên Smartphone - Đây là những ứng dụng thông minh tiện lợi thay thế cho những phần mềm "cồng kềnh" trên máy tính. Hãy học tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi cùng các phần mềm thông minh này nhé!
 
Chúc các bạn học tốt và đừng quên ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT