Nội dung bài viết

Phần mềm tốt nhất hỗ trợ học tiếng Nhật hiệu quả

Sự "bùng nổ" của công nghệ hiện đại đã mang đến cho con người rất nhiều giá trị to lớn từ làm việc đến học tập. Giờ các bạn có thể tự học qua phần mềm học tiếng Nhật
phan mem hoc tieng nhat
Phần mềm học tiếng Nhật tốt nhất hỗ trợ học tiếng Nhật hiệu quả

 
Hôm nay, Trung tâm Tiếng Nhật chia sẻ với các bạn danh sách những phần mềm học tiếng Nhật tiện ích cho việc học tiếng Nhật của bạn. Cùng tìm hiểu nhé:
 

1. Phần mềm Power Japanese.

 

Đây là phần được nhiều người đánh giá là rất hữu ích cho những bạn mới làm quen với tiếng Nhật. Bởi toàn là các bài học dễ hiểu, dễ nhớ giúp các bạn theo dõi bài học dễ dàng hơn.


Link tải phần mềm tại: http://power-japanese.software.informer.com/ 
 

2. Phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại.

 

Phần mềm tốt nhất hỗ trợ học tiếng Nhật hiệu quả
Phần mềm học tiếng Nhật qua điện thoại
 
Với sự phát triển của công nghệ, chăc hẳn ai cũng sở hữu một chiếc Smartphone, và sẽ thật tuyệt nếu bạn biết "lợi dụng" nó vào việc học tiếng Nhật.
 
Có ứng dụng học giao tiếp tiếng Nhật nhỏ gọn chứa khoảng 20.000 câu giao tiếp thông dụng cùng 18 chủ đề khác nhau, đồng thời hỗ trợ 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung. Chỉ cần chăm chỉ, học mọi thời gian rảnh là vốn tiếng Nhật tăng ào ào ấy.
 
Link tải phần mềm học tiếng Nhật giao tiếp miễn phí :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thonvy.japanesevietnamese
 

3. Font chữ tiếng Nhật.

 
Nếu muốn học tiếng Nhật trên máy tính, chúng ta cần cài đặt font chữ tiếng Nhật. Bởi những phần mềm học tiếng Nhật sẽ không phát huy hết tác dụng nếu bạn không có font chữ tiếng Nhật.

Hiện nay, các phiên bản hệ điều hành window mới đều được tích hợp sẵn các font chữ tiếng Nhật rồi. Tuy nhiên với lý do nào đó mà máy tính của bạn chưa có thì hãy nhanh tay tải về máy theo link này nhé:
 
http://www.mediafire.com/download/uzmaykt5uzm/font.rar
 

4. Bộ gõ tiếng Nhật NJStar Communicator.


bo go tieng nhat NJStar Communicator
Bộ gõ tiếng Nhật NJStar Communicator
 
Để luyện tập tiếng Nhật thì chắc chắn phải có bộ gõ tiếng Nhật NJStar Communicator . Hãy luyện tập thường xuyên nếu bạn muốn học nhanh, nhớ lâu nhé.
 
Linh tải bộ gõ : http://taimienphi.vn/download-njstar-communicator-1483
 
 

5. Từ điển tiếng Nhật

 
Bổ sung từ vựng là một trong những khía cạnh quan trọng để giỏi tiếng Nhật. Vậy nên từ điển tiếng Nhật cũng nằm trong top những công cụ không thể thiếu trong hành trình chinh phục ngôn ngữ này.
 
Bộ từ điển với 23,000 từ tiếng Nhật – tiếng Anh; Cách phát âm trong romaji ; Đánh dấu từ và tạo list các từ cần xuất sang phần mềm Declan’s Flashcards 
 
Link tải từ điển tiếng Nhật : http://www.declan-software.com/japanese/japanese_download_rd.htm
 
Trên đây là phần mềm học tiếng Nhật tốt nhất hỗ trợ học tiếng Nhật hiệu quả hi vọng có thể giúp bạn nâng cao level tiếng Nhật ào ào nhé!

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT