Nội dung bài viết

Giáo trình học tiếng Nhật Minna no nihongo

Chia sẻ giáo trình học tiếng Nhật hiệu quả. Lựa chọn sách giáo trình học tiếng Nhật phù hợp với cấp độ của mình sẽ giúp bạn nắm bắt các kiến thức một cách dễ dàng và nhanh hơn đấy.
giao trinh hoc tieng nhat so cap
Giáo trình học tiếng Nhật sơ cấp

 
Giáo trình học tiếng Nhật mà SOFL giới thiệu đến các bạn hôm nay là giáo trình Minnano Nihongo. Tại sao lại dùng giáo trình này?
 
Giáo trình Minnano Nihongo là bộ giáo trình chuẩn nhất và thông dụng nhất được áp dụng giảng dạy trong các trường dạy tiếng Nhật ở Việt Nam cũng như thế giới, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL cũng dùng giáo trình này làm tài liệu học tiếng Nhật cho học viên.
 
 Giáo trình được biên soạn khoa học, bài bản kết hợp cả 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả. Để có thể học tốt bạn nên làm quen và sử dụng giáo trình này để học ngay từ khi mới bắt đầu.
 
Đối với người học tiếng Nhật, giáo trình học tiếng Nhật luôn là một trong những tài liệu quan trọng nhất . Ngoài ra, để đảm bảo việc học của bạn được tốt nhất , hiệu quả nhất các bạn phải đảm bảo cho mình đầy đủ các yếu tố cần thiết như:
 
Công cụ hỗ trợ học nghe: smart phone, laptop, PC, radio…
 
Các từ điển hay, các app hữu dụng bạn sẽ cần đến : Mazii dict, học nhật ngữ, kanji…
 
Còn những vật dụng thiết yếu chắc chắn bạn sẽ cần : bút chì, bút bi, giấy viết, đặc biệt là flashcard để học thuộc từ vựng.

giao trinh hoc tieng nhat
Giáo trình học tiếng Nhật Minano Nihongo
 
Giáo trình Minnano Nihongo bao gồm 2 dạng file là Audio (chất lượng gốc) và Textbook (pdf) gồm 50 bài trong giáo trình Minna I và II ở trình độ sơ cấp. Ngoài ra còn có phần ondai, Choukai Tasuku kèm Audio và nhiều sách phụ trợ khác đi kèm giáo trình.
 
Chính bởi sự phức tạp này nên khi sử dụng nhiều tài liệu như thế bạn sẽ gặp khó khăn và cảm thấy không tự tin khi bắt đầu học tiếng Nhật. 
 
Có giải pháp nào giải quyết những phức tạp trên?
 
Đội ngũ giáo viên có trình độ tiếng Nhật cao N1 của SOFL đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp cũng như tổng hợp ra giáo trình mới đơn giản hơn từ các giáo trình gốc Minnano Nihongo. Việc này sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi học tiếng Nhật, thậm chí còn giúp bạn rút ngắn thời gian học nhưng vẫn có khả năng nghe nói tiếng Nhật tốt nhất.
 
Vậy bạn muốn học tiếng Nhật? Muốn sử dụng giáo trình học tiếng Nhật tốt nhất? Hãy đến trung tâm Tiếng Nhật SOFL - đơn vị dạy- học tiếng Nhật tốt nhất tại Hà Nội!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT