Nội dung bài viết

Hướng dẫn tự học tiếng nhật tại nhà cực hiệu quả

Để đảm bảo được kế hoạch tự học tiếng Nhật tại nhà thật hiệu quả thì các bạn nên chuẩn bị thật kĩ một lộ trình học tiếng Nhật, cần có mục tiêu, định hướng rõ ràng từ đó bạn mới có thể bắt đầu học hiệu quả.

Tu hoc tieng Nhat

Tự học tiếng nhật hiệu quả ngay tại nhà

 

Lộ trình học càng sát với thực tế thì bạn sẽ càng dễ dàng tự mình học hơn. Hãy kiểm soát thật chặt chẽ và thường xuyên để bạn không thể chậm chễ. Ngoài ra, bạn có thể tìm những người bạn có cùng niềm đam mê luyện tập và tạo hứng học cho nhau. Việc học sẽ trở nên bớt nhàm chán hơn rất nhiều.

 

1. Tự học tiếng nhật tại nhà bằng video

Hiện nay, trên Internet có hàng nghìn những giải pháp, tài liệu hỗ trợ việc học tiếng nhật tại Nhà. Các video dạy học tiếng Nhật kèm theo chú thích, hình ảnh minh họa giúp cho bạn học thích thú và chú ý học hơn.

Việc tự học tiếng Nhật qua video thông thường sẽ phù hợp với những người muốn học tiếng Nhật giao tiếp hơn bởi kiến thức qua video được thống kê một cách ngẫu nhiên chứ không bài bản. Chính vì thế, hãy lựa chọn một giáo trình học tiếng Nhật cụ thể và học thêm các video để hỗ trợ cho việc học hàng ngày.

 

2. Lựa chọn giáo trình để tự học tiếng nhật tại nhà

Các tài liệu cũng như giáo trình tiếng Nhật trên mạng Internet rất nhiều, nhưng để tìm được một bộ giáo trình đúng và chuẩn để có thể tự học được ở nhà thì không phải điều đơn giản. Bộ giáo trình Minna No Nihongo, luôn có sẵn tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL. Bộ giáo trình này khá là đầy đủ chi tiết về ngữ pháp cũng như từ vựng.

 

Giao trinh tieng Nhat

Giáo trình tiếng Nhật Minna No Nihongo

 

Ngoài ra, bạn có thể học kết hợp nhiều bộ giáo trình cùng lúc. Vừa đa dạng được bài tập cũng như thêm vốn từ vựng. Việc làm nhiều bài tập như này giúp bạn nhớ kiến thức lâu hơn. Hãy áp dụng cách học này nếu như bạn xác định tự học tiếng Nhật ở nhà.

 

3. Tự học tiếng nhật online ở bất cứ nơi đâu

Hoc tieng Nhat online

Tự học tiếng Nhật online hiệu quả

Bạn có thể tự chọn cho mình một trang webiste để phục vụ cho việc tự học tiếng nhật của bạn. Cũng có thể tải ứng dụng đó về ngay chính chiếc điện thoại Smartphone của bạn để bạn học bất cứ nơi đâu mà không cần phải mang theo một chiếc laptop cồng kềnh hay phải ngồi bất di bất dịch một chỗ với một chiếc máy tính key.

Bạn sẽ không bị nhàm chán với bộ giáo trình ở trên mà luôn có sự kết hợp từ những bài học sinh động trên Internet.

Hãy biết kết hợp tất cả các phương pháp trên lại, bạn sẽ thấy trình độ tự học tiếng Nhật tại nhà của mình thay đổi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL - Tiếng Nhật cho mọi đối tượng

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: Nhatngusofl@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT