Nội dung bài viết

Cách học tiếng Nhật cho người mất gốc

Bạn bị mất gốc tiếng Nhật và muốn bắt đầu lại con đường chinh phục tiếng Nhật của mình? Vậy tham khảo ngay cách học tiếng Nhật cho người mất gốc của Nhật ngữ SOFL nhé.

Hoc tieng Nhat cho nguoi mat goc hieu qua

Cách học tiếng Nhật hiệu quả cho người mất gốc

 

Tình trạng mất gốc tiếng Nhật biểu hiện trên những phương diện nào?

   - Vốn từ vựng nghèo nàn.
   - Ngữ pháp kém.
   - Khả năng nghe và giao tiếp tiếng Nhật kém.
   - Không có hứng thú với việc học tiếng Nhật.

 

Nguyên nhân do đâu?

Việc học sinh sinh viên mất gốc tiếng Nhật xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như:

   - Giáo trình còn có nhiều bất cập.
   - Phương pháp giảng dạy đi ngược lại với khoa học
   - Chưa có cách học tiếng Nhật cho người mất  gốc chuẩn
   - Người học chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật
   - Người học chưa tìm được phương pháp và lộ trình học hiệu quả…

 

Cách học tiếng Nhật cho người mất gốc ở đâu?

Với đa số người đã mất gốc tiếng Nhật, cái chúng ta cần chính là một lộ trình, cách học tiếng Nhật khoa học. Sự chăm chỉ và tinh thần quyết tâm cao độ cũng là một yếu tố. Nhưng quan trọng hơn cả là có một người hướng dẫn, truyền cảm hứng cho việc học. Vậy học tiếng Nhật cho người mất gốc ở đâu hiệu quả ?

Câu trả lời đã có ở khóa học tiếng Nhật dành cho người mất gốc tại Nhật ngữ SOFL. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một lộ trình và phương pháp học đúng đắn để bạn có thể cải thiện tình trạng mất gốc tiếng Nhật của mình.

 

Vì sao nên chọn Nhật ngữ SOFL?

Doi ngu giao vien cua trung tam Nhat ngu SOFL

Nhật ngữ SOFL là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

 

1. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

Với môi trường học thân thiện với giáo viên Việt – Nhật, học viên của Nhật ngữ SOFL vừa có thể học lý thuyết vừa thực hành giao tiếp cùng với giáo viên.

 

2. Giáo viên bản ngữ đều có chứng chỉ dạy học

Tất cả giáo viên bản ngữ tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm dạy học lâu năm. Họ đều được đào tạo bài bản và có chứng chỉ dạy tiếng Nhật quốc tế

 

3. Lớp học vừa đủ học viên

Tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL sĩ số tối đa một lớp không quá 15 học viên. Với sĩ số thấp, giảng viên sẽ có đủ thời gian để tương tác, quan tâm tới từng học viên, đây là cách học tiếng Nhật giúp cho việc học đạt hiệu quả cao nhất.

lop hoc tieng Nhat tai trung tam tieng Nhat SOFL

Lớp học chất lượng sẽ không quá 15 học viên

 

4. Cam kết đầu ra

Khóa học tiếng Nhật mất gốc Trung tâm tiếng Nhật SOFL đều có cam kết sau khi học viên hoàn thành khóa học. Nếu trên 60% học viên không hài lòng, không tiến bộ sau khóa học, SOFL đào tạo các bạn lại từ đầu!

 

5. Hỗ trợ trọn đời

Những học viên của Trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ được hỗ trợ, giải đáp miễn phí trọn đời. Với tất cả những thắc mắc, câu hỏi về tiếng Nhật, các bạn sẽ được trung tâm giải đáp. 

Hơn nữa, học viên của Nhật ngữ SOFL cũng sẽ được tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật để giao lưu, học hỏi, tích lũy những kiến thức mới từ những bạn trẻ cùng chung sở thích học tiếng Nhật.

Khóa học tiếng Nhật cho người mất gốc tại SOFLsẽ giúp các bạn cải thiện được vốn từ vựng tiếng Nhật của mình. Nắm bắt toàn bộ hệ thống ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Hơn nữa, học viên  sẽ được đào tạo bài bản cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

 

Trên đây là cách học tiếng Nhật cho người mất gốc hiệu quả, các bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất cho bản thân nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT