Nội dung bài viết

Bí quyết học tiếng Nhật cấp tốc siêu đỉnh

Bạn sắp đi du học Nhật Bản? Bạn muốn ứng tuyển vào công ty Nhật Bản,....Nhưng vốn tiếng Nhật lại cực kì hạn chế? Cùng trung tâm Tiếng Nhật SOFL khám phá bí quyết học tiếng Nhật cấp tốc nhé!

Hoc tieng Nhat

Xác định mục tiêu học tiếng Nhật cấp tốc 

Chinh phục tiếng Nhật là cả quá trình rèn luyện lâu dài chứ không phải trong chốc lát là có thể nói thành thạo được. Nếu bạn muốn học tiếng Nhật cấp tốc hiệu quả hãy làm theo những gợi ý mà trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ dưới đây nhé:

 

1. Học tiếng Nhật cấp tốc - Xác định những gì còn yếu

Khi xác định học cấp tốc, bạn nên "tĩnh tâm" và đánh giá nghiêm túc năng lực tiếng Nhật hiện tại của bản thân. Bạn đã nắm vững phần nào? và đang yếu phần nào? bạn học nhanh hay học yếu phần nào. Hãy liệt kê ra tất cả những điều này, càng chi tiết càng tốt bởi điều này giúp bạn lên kế hoạch học tiếng Nhật rõ ràng hơn. 

Nếu bạn không thể tự xác định được trình độ tiếng Nhật của mình thì nên nhờ bạn bè , giáo viên giúp đỡ, tuy họ là người ngoài nhưng có thể thông qua khả năng sử dụng tiếng Nhật của bạn để góp ý những thiếu xót hay những điểm mạnh mạnh của bạn.

 

2. Học tiếng Nhật cấp tốc - Lên kế hoạch học tập

hoc tieng Nhat coc toc

Lên kế hoạch học tiếng Nhật cấp tốc thật rõ ràng, cụ thể

 

Sau khi đã xác định rõ ràng những điểm mạnh, điểm yếu thì bước tiếp theo là phải lên một bản kế hoạch học tập rõ ràng. Mục đích học tiếng Nhật cấp tốc của bạn là gì ? Dựa vào mục đích đó bạn biết mình nên để tập trung nhiều thời gian luyện tập vào những phần còn yếu và củng cố những kĩ năng đăng vững. 

Ngoài ra bạn cũng nên biết phương pháp học và nguồn tài liệu học cần thiết, thời gian học có thể kéo dài trong bao lâu, bạn sẵn sàng trả giá điều gì để có thể thành thạo tiếng Nhật trong một khoảng thời gian hạn chế,…

 

3. Học tiếng Nhật cấp tốc - Tìm môi trường học

 

Tiếp theo sau khi có kế hoạch là bạn cần tìm cho mình một môi trường học phù hợp. Bạn muốn đến trung tâm tiếng Nhật hay tự học ? Tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật hay học ở nhà ? Bạn có thể tìm kiếm một công việc tiếp xúc nhiều với người Nhật để tiến bộ nhanh hơn ?

Bạn có thể chọn hình thức học tại trung tâm tiếng Nhật uy tín kết hợp tham gia những câu lạc bộ tiếng Nhật bên ngoài. Hay có thể tự học tiếng Nhật Online và tìm kiếm một việc làm để được tiếp xúc nhiều hơn với người nói tiếng Nhật chuẩn.

tai lieu hoc tieng Nhat

Tìm nguồn tài liệu học tiếng Nhật cấp tốc hiệu quả

 

4. Học tiếng Nhật cấp tốc - Tìm nguồn tài liệu tiếng Nhật

Trong thế tài liệu tiếng Nhật bao la bạn hãy tìm cho mình những tài liệu cần thiết , chất lượng và đủ cho việc học. Hãy phân ra từng kĩ năng và tìm tài liệu theo . Ví dụ như học phát âm chuẩn thì bạn có thể tìm các video hướng dẫn cách phát âm chuẩn của người Nhật; Luyện nghe tiếng Nhật thì bạn có thể tìm các đĩa CD, các video ngắn về các tình huống giao tiếp thông dụng,..

Và điều quan trọng cuối cùng là bạn phải nỗ lực, kiên trì và rèn luyện thường xuyên. Thành công sẽ không đến dễ dàng với những ai lười nhác. 

Hi vọng bạn sẽ sử dụng thành thạo tiếng Nhật trong 1 khoảng thời gian ngắn sau khi áp dụng những bí quyết học tiếng Nhật cấp tốc như trên nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT