Nội dung bài viết

Khai mạc “Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản 2013”

“Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản 2013”, một trong những hoạt động lớn nhất của “Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản”, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt-Nhật, vừa được khai mạc tại Công viên Yoyogi, Tokyo. Đặc biệt sự kiện có sự tham dự của hoàng tử và công nương Nhật.

 

Hoc tieng Nhat co ban
 
Ngay từ sáng sớm, khi lễ khai mạc chính thức chưa bắt đầu, đã có rất nhiều người đến tham quan các gian hàng trong lễ hội.
 
Nhằm kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, Đại sứ quán VN tại Nhật cùng các Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Bộ Ngoại giao trong “Năm Hữu nghị Việt - Nhật 2013” đã và đang tổ chức chuỗi các hoạt động “Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản” từ 12-22/9/2012 tại Nhật Bản (tại 5 thành phố Tokyo, Osaka, Kobe, Fukuoka và Nagoya). Sự kiện cũng nhằm góp phần thiết thực thúc đẩy quan hệ hai nước trên mọi lĩnh vực đầu tư-thương mại, văn hóa và du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, truyền thống văn hóa, lịch sử Việt Nam với nhân dân Nhật Bản.
 
“Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản 2013” được tổ chức tại Công viên Yoyogi từ ngày 14-15/9/2013 là một trong những hoạt động lớn nhất của “Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản”. Những nét đặc sặc về văn hóa Việt Nam sẽ được giới thiệu thông qua các gian hàng thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, trình diễn của nghệ nhân và biểu diễn văn hóa nghệ thuật và “Ngôi nhà Việt Nam”. Đồng thời, Lễ hội Việt Nam sẽ là cầu nối để nhân dân hai nước giao lưu, tìm hiểu lẫn nhau thông qua các gian hàng trưng bày.
 
 
Hoc tieng Nhat
Hình ảnh Khuê Văn Các quen thuộc của Việt Nam ở Tokyo.

Hoc tieng Nhat online


le hoi Nhat Ban

Đây là lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản lớn nhất từ trước tới nay, với hàng trăm gian hàng.
 
Hoc tieng Nhat co ban
 
Tà áo dài Việt Nam tại Lễ hội. Điều đặc biệt là cả những phụ nữ Nhật Bản cũng mặc áo dài.

Hoc tieng nhat cap toc

11h sáng 14/9 (giờ địa phương) đại sứ VN tại Nhật Bản Đoàn Xuân Hưng đã tuyên bố khai mạc Lễ hội, nhấn mạnh Lễ hội là hoạt động chính của Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản, đánh dấu tình hữu nghị tuyệt vời Việt-Nhật. Đại sứ mong qua lễ hội, mối quan hệ hai nước gắn bó hơn nữa vì hòa bình và ổn định khu vực, cũng như thế giới...

hoc tieng Nhat online

Lễ khai mạc có sự tham dự của nhiều quan chức bộ, ngành của Việt Nam và Nhật Bản, như Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao, Du lịch Hoàng Tuấn Anh... Đặc biệt, Hoàng tử và Công nương Nhật cũng tới tham dự lễ Khai mạc quan trọng này.
 
Hoc tieng Nhat truc tuyen


Bi quyet hoc tieng nhat
 
Lễ khai mạc kết thúc, chính thức khởi động cho "Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản 2013", trong tiếng hát quốc ca.
 
Có thể bạn quan tâm chương trình học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL.
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT