Nội dung bài viết

Cách học tiếng nhật cho người mới

Chia sẻ cách học tiếng Nhật cho người mới. Đây là những kinh nghiệm, những kiến thức cơ bản bạn lắm rõ để học tiếng nhật nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hoc tieng Nhat
 
Cách học tiếng nhật cho người mới
 

Nếu bạn đang muốn học tiếng Nhật nhanh nhất có thể, hãy đọc bài này. Lưu ý rằng bài viết này không nói về cách học dễ nhất có thể. Nếu bạn nghĩ  học tiếng Nhật dễ học, bạn có thể không cần đọc bài viết này. Còn nếu bạn thực sự muốn học tiếng Nhật, tôi sẽ đưa bạn lời khuyên những cách học tiếng Nhật nhanh nhất.

 

1. Ngừng than vãn và kêu ca để học tiếng Nhật hiệu quả

Công việc đầu tiên của mọi người khi bắt đầu học ngoại ngữ là ngừng ngay than vãn và kêu ca về việc học tiếng nhật khó hay là bảng chữ cái tiếng nhật nhiều, lại bao gồm cả chữ kanji nên rất khó nhớ khi học or là bạn cần phải học thuộc 2000 chữ kanji để đọc được báo nhật. Thực sự thì học ngoại ngữ thì ngôn ngữ nào cũng có cái khó và cái dễ riêng nên nếu bạn đã xác định mục đích học rõ ràng thì nên ngừng than vãn hay kêu ca để chuyên tâm học tiếng nhật sao cho hiệu quả.

 

2. Ngừng suy nghĩ là học tiếng nhật dễ

Để học tốt tiếng nhật thì các bạn đừng đánh giá thấp nó. Học ngoại ngữ không phải là việc dễ dàng do đó học chẳng có lý do gì  là việc học tiếng nhật là dễ cả. Thâm chí ngay cả người nhật nhiều lúc họ cũng không thể nào nhớ hết chữ kanji được, trong nhiều trường hợp họ còn nhầm lẫn hay là quên, huống chi là chúng ta . Vì vậy hãy học tiếng nhật một cách nghiêm túc mưa dầm thấm lâu, đến một thời khắc thì tiếng nhật của các bạn tự nhiên sẽ giỏi nên.


Hoc tieng Nhat co ban
 
Tham khảo khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL
 

3. Ngừng đổ lỗi cho người khác

Thật là vô lý khi bạn đổ lỗi cho người khác vì bạn không học tiếng nhật tốt được. Hay là khi bạn học tiếng Nhật tốt rồi nhưng mà lại không có môi trường để bạn sử dụng, hay là giao tiếp để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình. Một điều nữa các bạn hay đổ lỗi cho thầy cô hay là môi trường học để ngụy biện cho sự yếu kém của mình. Các bạn phải biết để học tốt bất cứ thứ gì thì thành công hay không thì 50 % là ở mình. Vì vậy nếu bạn học tiếng nhật chưa tốt thì hãy nên xem xét lại mình đầu tiên đi nhé. Trước khi đổ lỗi cho người khác.

 

4. Cứ học đi!

Nếu bạn muốn học tiếng nhật tốt thì hãy gạt hết các lý do ở trên đi và cứ thì ngồi vào học. học đến khi nào mà mục đích học tiếng Nhật của bạn đã đạt được và đừng quên không ngừng học tiếp nhé. Biển học là vô biên mà.

 

5. Hãy khát khao

Giống như những thứ khác, nếu bạn muốn chúng một cách mạnh mẽ thì chắc chắn bạn sẽ đạt được chúng. Và bạn sẽ không ngại làm tất cả để đạt chúng. Và hãy luôn tìm cho mình những động lực giúp bạn không bị tụt sự hưng phấn trong học tiếng nhật. Nó là động lực sẽ giúp bạn học tiếng nhật  hiệu quả.

Đó là một số nhân tố khi các bạn tham gia học tiếng nhật nên lắm rõ và xác định rõ mục tiêu để học tiếng nhật nhanh nhất và hiệu quả nhất.


TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL Chúc các bạn học tiếng nhật hiệu quả !


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT