Nội dung bài viết

Cùng cô Yên sensei ôn luyện ngữ pháp N4 bài 26-27-28

Bài giảng nhập môn ngữ pháp N4 Minna no Nihongo có những mẫu ngữ pháp quan trọng cần ghi nhớ, cùng Yên sensei ôn tập ngay trong video dưới đây nhé!

Nếu yêu mến Yên sensei hẳn các bạn đã nắm rõ lịch livestream của sensei rồi phải không nào. Trong các số trước Yên sensei mới chỉ chữa các bài tập về ngữ pháp N5. Riêng vào thứ 4 hàng tuần trong khung giờ từ 19h30 - 20h30 sẽ dành riêng để chữa và học, ôn tập các kiến thức từ vựng, ngữ pháp, Kanji N4. Chính vì vậy các bạn hãy đặt lịch và ghi chú cẩn thận để chủ động thời gian, khoanh vùng các kiến thức mà mình muốn học nhé.

Đây là bài học nền tảng quan trọng, bao hàm những kiến thức quan trọng nhất trong phần ngữ pháp N4 dành cho những người muốn học lên trình độ N4 hoặc bị thiếu hụt kiến thức N4 cần ôn tập lại để chuẩn bị cho kỳ thi JLPT vào tháng 7 sắp tới.

Hy vọng qua bài giảng của Yên sensei ngày hôm nay sẽ giúp các bạn nắm vững lý thuyết ngữ pháp quan trọng của N4 và biết cách vận dụng hiệu quả khi làm bài. Đừng quên nắm rõ lịch livestream và theo dõi Yen sensei trên fanpage https://www.facebook.com/trungtamnhatngusofl/  của trung tâm Nhật ngữ SOFL để cập nhật những bài học bổ ích khác nhé!

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT