Nội dung bài viết

SOFL RADIO - Nghe thanh âm ~ Lắng cảm xúc

"SOFL RADIO - Nghe thanh âm, lắng cảm xúc" phát sóng 19h tối thứ 7 hàng tuần. CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TOÀN MỚI chỉ có tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL, ngay từ bây giờ hãy chia sẻ ngay câu chuyện của bạn để luyện kỹ năng nghe tiếng Nhật trực tiếp nhé!

SOFL RADIO - Nghe thanh âm ~ lắng cảm xúc 

Một dự án được thai nghén trong suốt thời gian qua, một sự đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và chất lượng kỹ thuật, SOFL RADIO - một siêu phẩm độc quyền sẽ được ra mắt ngay trong tháng 4 này chỉ có tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL, hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới trong việc kết hợp giữa cảm xúc với kỹ năng nghe tiếng Nhật. 

Lịch phát sóng thường kỳ: 

  • SOFL RADIO được phát sóng vào 19h tối thứ Bảy hàng tuần trên Fanpage và kênh Youtube chính thức của trung tâm. 

Kênh phát sóng:

Mục đích của SOFL RADIO 

SOFL RADIO là dự án hướng tới phần đông thính giả là những người yêu thích đất nước Nhật Bản và yêu thích tiếng Nhật, đặc biệt với mục tiêu giúp luyện nghe tiếng Nhật trực tiếp, chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc của mình bằng tiếng Nhật đồng thời luyện đọc những câu tiếng Nhật giao tiếp một cách mượt mà hơn. 

Mặt khác, chương trình chính là cầu nối giúp việc luyện kỹ năng nghe tiếng Nhật trở nên thú vị hơn, là nơi lắng nghe những câu chuyện của bạn, chia sẻ cảm xúc xoay quanh các chủ đề mà bạn quan tâm. 

Nội dung SOFL RADIO 

Mỗi tháng một chủ đề khác nhau, mỗi số Radio là những câu chuyện, cảm xúc được tổng hợp từ những lá thư gửi về cho chương trình. Tháng 4 đang đến rất gần với chúng ta và “Tháng tư về - Gió hát mùa hè” cũng chính là chủ đề Trung tâm Nhật Ngữ SOFL dành trọn cho tháng này. Đây cũng là thời điểm SOFL RADIO vừa ra mắt và phát sóng số đầu tiên mang tên SOFL RADIO 01 với chủ đề “Tháng Tư là lời nói dối của em”. 

Trong số đầu tiên, những người thực hiện dự án mong muốn giúp bạn có cảm nhận tinh tế về không gian và thời gian đang chuyển mình khi tháng 4 đến, giúp người nghe lắng đọng cảm xúc, sống chậm rãi hơn, cảm nhận được những thay đổi và nét đẹp khi tháng tư ùa về. Đặc biệt, được cảm nhận qua giọng đọc diễn cảm bằng tiếng Nhật của các sensei đến từ Trung tâm Nhật Ngữ SOFL. 

SOFL RADIO là nơi lắng nghe những tâm tư, câu chuyện. cảm xúc mà bạn muốn chia sẻ, vậy hãy cùng gửi gắm những mảnh chuyện của chính mình về cho chúng tôi qua email: soflnhatngu.radio@gmail.com để lan tỏa những câu chuyện mới, cảm nhận mới theo một cách rất đặc biệt bằng tiếng Nhật, kết nối những trái tim và cảm xúc đồng điệu. 




 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT