Nội dung bài viết

Sinh nhật tuổi 13 SOFL các khóa học tiếng Nhật trực tuyến giảm học phí lên tới 35%

Mừng sinh nhật 13 tuổi vàng Trung tâm Nhật ngữ SOFL, để tri ân học viên cũ và mừng học viên mới trong 13 năm đã luôn ủng hộ SOFL, sinh nhật 13 tuổi này, SOFL dành ưu đãi cho các khóa học tiếng Nhật trực tuyến từ cơ bản đến nâng cao :

Trung tam tiếng Nhật SOFL giảm 35% học phí mừng sinh nhật 13 tuổi

  • Giảm 35% học phí/khóa học online trực tuyến
  • Tặng 500k tiền mặt
  • Tặng sách giáo trình và tài liệu học tập(được gửi về nhà)

► Đăng ký khóa học trực tuyến TẠI ĐÂY

Với khóa học tiếng Nhật  trực tuyến của SOFL, bạn có thể học tiếng Hàn thỏa thích lên đến 16h mỗi ngày, thời gian học linh hoạt cho các khung giờ từ 9h00 – 23h00. Học dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại smartphone, ipad hoặc máy tính có kết nối internet là học được. Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

5 LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT TRỰC TUYẾN TẠI SOFL:

  1. Giảng viên hàng đầu: Tại khóa học này học viên sẽ được tương tác trực tiếp 100%  với giáo viên giảng dạy, được cung cấp đầy đủ các kiến thức cho kỳ thi JLPT thông qua những giờ học thú vị.
  2. Lộ trình học bài bản: Lộ trình học được nghiên cứu kỹ lưỡng, bám sát chương trình thi JLPT và phù hợp cho mọi học viên. Các thầy cô đã sắp xếp lộ trình theo từng giai đoạn cụ thể, kết hợp giữa học mới và ôn luyện để học viên toàn diện 4 kỹ năng NGHE – ĐỌC – NÓI – VIẾT tiếp thu bài học nhanh.
  3. Lịch học linh hoạt: Sẽ có 8 ca học trong ngày từ 8h – 23h. Học viên lựa chọn ca nào phù hợp với thời gian của mình nhất. Ca học được bắt đầu vào 8h, 9h, … 23h và kéo dài 90 phút – 120 phút/ca. Chỉ cần máy tính, điện thoại,ipad của bạn có kết nối internet là học được
  4. Hỗ trợ 24/7: Học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ đa kênh qua email, messenger, zalo, hotline, group học tập chung để giải đáp các thắc mắc cho học viên.
  5. CAM KẾT CHUẨN ĐẦU RA: Kết thúc khóa học nếu học viên thực hiện nghiêm túc lộ trình, theo sự hướng dẫn của GVHD và không đạt được kết quả cam kết đầu ra. Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ MIỄN PHÍ đến khi học viên đạt được kết quả cam kết thì thôi.

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL

Giao tiếp chuẩn Nhật – Luyện thi chuẩn JLPT!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT