Nội dung bài viết

SOFL RADIO số 2 - Hoa Anh Đào

SOFL RADIO SỐ 2 - Chủ đề "Hoa anh đào" - Một loài hoa biểu tượng cho mùa xuân ở “xứ sở mặt trời mọc”. Những bông hoa hồng nhạt mềm mại, mịn màng phảng phất bay trong gió luôn làm sao động lòng người”. Cùng lắng nghe qua giọng đọc truyền cảm của ss Yên nhé!

Ở  SOFL RADIO số 1 chúng ta đã được nghe chủ đề “Tháng tư là lời nói dối của em” với sensei Mai Thúy Yên, tuần này chúng ta sẽ tiếp tục lắng đọng và đồng hành cùng cô qua số thứ 2 với chủ đề “Hoa Anh Đào” - một loài hoa đặc trưng cho đất nước Nhật Bản. 

“Khi nhắc đến những loài hoa làm nên hương sắc của xứ sở phù tang, hẳn các bạn sẽ nhắc đến sakura - Hoa Anh Đào, đây là loài hoa biểu tượng cho mùa xuân ở “xứ sở mặt trời mọc”. Những bông hoa hồng nhạt mềm mại, mịn màng phảng phất bay trong gió luôn làm sao động lòng người”.  

Nếu bạn là một người yêu mến đất nước Nhật Bản và yêu thích Hoa Anh Đào thì chắc chắn đây chính là số Radio được mong chờ nhất. Với giọng đọc cảm xúc và sự liên tưởng mơ màng về vẻ đẹp của loài hoa này, chắc chắn sẽ đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. 

Nào bây giờ chúng ta cùng lắng nghe nhé!

 

Đừng quên gửi những câu chuyện, những tâm tư và cảm nghĩ của bạn về cho chương trình qua địa chỉ: soflnhatngu.radio@gmail.com

Các bạn có thể truy cập https://www.youtube.com/channel/UCLst0hMsp79bHMP7iODH_gQ  để nghe lại các số ra hàng tuần của Trung tâm Nhật ngữ SOFL nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT