Nội dung bài viết

Khắc phục lỗi phát âm sai khi mới học tiếng Nhật

Khi mới học tiếng Nhật, việc phát âm chuẩn đóng vai trò rất quan trọng quyết định tới khả năng giao tiếp của bạn sau này.

Khắc phục lỗi phát âm sai khi nói tiếng Nhật

Những người mới học thường dễ mắc phải các lỗi phát âm sai, thậm chí có nhiều bạn đã học tới trình độ cao hơn nhưng vẫn mắc phải những lỗi phát âm khá cơ bản.

Yếu tố đầu tiên giúp các bạn phát âm được tốt cũng như nói tiếng Nhật được hay bạn cần phát âm chuẩn bảng chữ cái tiếng Nhật, từ những hàng chữ đầu tiên như A, I, U, E, O.

Bên cạnh đó trong video cũng nhắc tới những lỗi phát âm thường gặp khác của các bạn học viên như chữ し (Shi), た; と (Ta; to), つ (Tsu), ふ (fu),...

Cụ thể hơn về cách phát âm chuẩn các bạn có thể theo dõi video dưới đây nhé!

SOFL tin chắc rằng những lỗi phát âm được nhắc tới trong video của cô Yên và thầy Kiri dưới đây đều là những lỗi sai mà bất kỳ ai cũng có thể mắc phải. Hy vọng thông qua video này các bạn sẽ nhận ra được lỗi sai của bản thân và biết cách sửa chữa để việc phát âm được chuyên nghiệp nhất nhé!

Đừng quên subscribe kênh Youtube https://www.youtube.com/channel/UCLst0hMsp79bHMP7iODH_gQ của Trung tâm tiếng Nhật SOFL để theo dõi các bài học bổ ích từ các sensei của SOFL nhé!


 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT