Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Nhật dành cho trẻ em tại Hà Nội

Trung tâm Nhật Ngữ SOFL xin giới thiệu khóa học tiếng Nhật cho trẻ em với chất lượng cao được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt - Nhật chất lượng cao có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em và đầy lòng nhiệt huyết.

lop hoc tieng Nhat cho tre em
Lớp học tiếng Nhật dành cho trẻ em
 
Theo những nhà Ngôn ngữ học nổi tiếng thế giới, trẻ em tầm tuổi từ 8 – 15 tuổi là “thời điểm vàng” để học ngoại ngữ. Bởi trong giai đoạn này, trẻ em sẽ bước vào giai đoạn trưởng thành về ngôn ngữ, tư duy cũng như dáng vóc. Vậy nên việc cho con học Tiếng Nhật từ sớm nói riêng cũng như ngoại ngữ nói chung sẽ giúp các em có thể giao tiếp một cách hoàn toàn tự nhiên.
 
Hiểu được điều này , trung tâm tiếng Nhật SOFL liên tục khai lớp học tiếng Nhật dành cho trẻ em tiếp xúc với tiếng Nhật giao lưu văn hóa Nhật từ khi còn nhỏ.
 

Khóa học tiếng Nhật dành cho trẻ em - Đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội

 
Với đội ngũ giảng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về đào tạo và giảng dạy tiếng Nhật cho trẻ, các em sẽ được học ngoại ngữ thông qua những trò chơi, những hoạt động ngoại khóa, được trải nghiệm các phong tục văn hóa Nhật như các nghi thức chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi,... cơ bản, được học cách giao lưu, giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật. 

day tieng Nhat cho tre em
Giảng dạy tiếng Nhật tro trẻ em tại SOFL


 
SOFL chắc chắn sẽ giúp Trẻ hoàn toàn có thể học, làm chủ ngôn ngữ Nhật ngay từ khi còn nhỏ.
 

1. Nội dung, phương pháp giảng dạy tiếng Nhật có trẻ em

 
Nội dung:
 
Các khóa học xoay quanh kiến thức tiếng Nhật cơ bản nhất: từ những điều cơ bản như bảng chữ cái Hiragana, Katakana đến những mẫu câu khó hơn, phức tạp hơn về các chủ đề và được chú trọng cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết . 
 
Điều đặc biệt của khóa học là không những dạy kiến thức về tiếng Nhật mà còn là rèn luyện cho các bạn ý phong cách, văn hóa ứng xử của người Nhật. Vì vậy, mỗi buổi học sẽ còn là buổi trải nghiệm văn hóa Nhật Bản lý thú và mang tính giáo dục cao. 
 
Ngoài ra, với phương châm phát triển toàn diện các kỹ năng của các bạn nhỏ, mỗi tháng SOFL sẽ có những buổi ngoại khóa riêng biệt sẽ là dịp để vui chơi, vận động và khám phá văn hóa Nhật Bản. 
 
Phương pháp học : 
 
CHƠI HƠN HỌC: Tạo san chơi trong môi trường tiếng Nhật trổng đó các em sẽ là sân chơi và từng bước bổ sung các hoạt động khác nhau.
 
HOẠT ĐỘNG HƠN LÝ THUYẾT : Hình ảnh, trò chơi, múa hát, luyện vẽ ,... các em sẽ được học tiếng Nhật theo phương pháp của người Nhật trong môi trường "Thuần" Nhật.
 
NGHE NÓI NHIỀU HƠN VIẾT :  Đội ngũ giáo viên Việt  - Nhật nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các em phát triển kỹ năng giao tiếp, luyện phát âm chuẩn.
 
BẮT TRƯỚC HƠN NGỮ PHÁP: Bắc chước giúp quá trình học của trẻ nhanh hơn, giúp các em tư duy bằng tiếng Nhật tốt hơn. Qua đó , các em có thể sử dụng tiếng Nhật tự nhiên nhất.

Hoc tieng Nhat
Lớp tiếng Nhật cho trẻ em tại SOFL
 

2. Giao lưu giữa gia đình và nhà trường:

 
Trong các buổi học của trẻ, bố mẹ có thể đăng ký kiến giảng và cùng tham gia học với con. Sau mỗi buổi học giáo viên sẽ gửi nội dung bài học vào Mail để bố mẹ có thể ôn luyện ở nhà với trẻ. Sau mỗi tuần, giáo viên sẽ tổng hợp tình hình học tập của các em và báo lại cho các bố mẹ.
 
Việc đào tạo Tiếng Nhật cho các em từ sớm rất hữu ích cho tương lai. Với phong cách đào tạo mang tính trải nghiệm cao kết hợp cùng phương pháp giảng dạy mang tính hoạt động nhiều , kết thúc khóa học các em sẽ tự tin và năng động hơn rất nhiềuvà rất lợi thế rất nhiều sau này. 
 
Với dự định phổ biến tiếng Nhật vào năm 2017 , các em có lợi thế rất nhiều nếu như đã có nền học tiếng Nhật từ nhỏ. Xu hướng của thế giới là gia tăng hợp tác quốc tế, việc các em có trên hai ngôn ngữ sẽ tạo những lợi thế bất ngờ!
 
Khóa học tiếng Nhật dành cho trẻ em liên tục khai giảng tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL, Hãy cho trẻ học tiếng Nhật bây giờ cùng SOFL để có nền tảng cho sự phát triển của tốt của trẻ trong tương lai nào!
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT