Nội dung bài viết

[HOT] BTS ra album tiếng Nhật Bản - Học hát ngay cho nóng!

Tháng 6 năm 2021, BTS đã phát hành album 23 bài hát bằng tiếng Nhật. Album đã được bán với số lượng kỷ lục 572,000 bản, fan BTS đang học tiếng Nhật đã nghe những ca khúc tuyệt vời này chưa?

 

Theo thông báo của tài khoản Twitter chính thức @BTS_jp_official, nhóm nhạc nổi tiếng BTS sẽ phát hành một album tiếng Nhật mang tên “BTS, THE BEST” - tổng hợp các ca khúc tiếng Nhật trong sự nghiệp của mình vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.  

Album “BTS, THE BEST” lần này có tổng cộng 23 ca khúc, đa phần bao gồm những bản hit của nhóm từ những năm trước cho đến năm 2021.

Disc 1 (CD)

1. "Film Out" 

2. "DNA" (phiên bản tiếng Nhật)

 3. "Best of Me" (phiên bản tiếng Nhật)

 4. "Lights"

 5. "Blood Sweat & Tears" (phiên bản tiếng Nhật)

 6. "Fake Love" (phiên bản tiếng Nhật)

 7. "Black Swan" (phiên bản tiếng Nhật)

 8. "Airplane Pt. 2" (phiên bản tiếng Nhật)

 9. "Go Go" (phiên bản tiếng Nhật)

 10. "Idol" (phiên bản tiếng Nhật)

 11. "Dionysus" (phiên bản tiếng Nhật)

 12. "Mic Drop" (phiên bản tiếng Nhật)

Bonus Track

13. "Dynamite" 

Disc 2 (CD)

1. "Boy with Luv" (phiên bản tiếng Nhật)     

2. "Stay Gold"     

3. "Let Go"     

4. "Spring Day" (phiên bản tiếng Nhật)     

5. "On" (phiên bản tiếng Nhật)     

6. "Don't Leave Me"     

7. "Not Today" (phiên bản tiếng Nhật)     

8. "Make It Right" (phiên bản tiếng Nhật)     

9. "Your Eyes Tell"     

10. "Crystal Snow" (phiên bản tiếng Nhật)

Đặc biệt bài hát “Film out” cũng sẽ đóng vai trò là nhạc phimBTS sắp trở lại với album tiếng Nhật, có hẳn 23 ca khúc và MV chính thức - BlogAnChoi. Hâm mộ BTS bạn sẽ không phải lo lắng vì vấn đề thiếu nhạc để nghe! Bởi vì boygroup là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất trong việc làm nhạc của KPOP. Chưa dừng lại ở đó, Film out cũng sẽ đóng vai trò là nhạc phim cho bộ phim điện ảnh Nhật Bản “Signal”. Và một lần nữa “út Vàng” Jungkook cũng tham gia vào quá trình sản xuất nhạc phim. Được biết, ost này cũng là ost Nhật thứ 2 em út đồng sáng tác và viết lời. Ca khúc này là một bản ballad đầy cảm xúc khiến họ nhớ về một người không bao giờ biến mất khỏi trái tim họ. https://bloganchoi.com/bts-sap-tro-lai-voi-album-tieng-nhat-co-han-23-ca-khuc-va-mv-chinh-thuc/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - BTS sắp trở lại với album tiếng Nhật, có hẳn 23 ca khúc và MV chính thức - BlogAnChoi. Hâm mộ BTS bạn sẽ không phải lo lắng vì vấn đề thiếu nhạc để nghe! Bởi vì boygroup là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất trong việc làm nhạc của KPOP. Chưa dừng lại ở đó, Film out cũng sẽ đóng vai trò là nhạc phim cho bộ phim điện ảnh Nhật Bản “Signal”. Và một lần nữa “út Vàng” Jungkook cũng tham gia vào quá trình sản xuất nhạc phim. Được biết, ost này cũng là ost Nhật thứ 2 em út đồng sáng tác và viết lời. Ca khúc này là một bản ballad đầy cảm xúc khiến họ nhớ về một người không bao giờ biến mất khỏi trái tim họ. https://bloganchoi.com/bts-sap-tro-lai-voi-album-tieng-nhat-co-han-23-ca-khuc-va-mv-chinh-thuc/cho bộ phim điện ảnh Nhật Bản mang tên “Signal” do Jungkook tham gia vào quá trình sản xuất nhạc phim.  

Ngay sau khi phát hành một thời gian ngắn, theo công ty Oricon (Nhật) và công ty Forbes (Mỹ) album này đã đứng đầu trong số những bài hát được nghe nhiều nhất ở Nhật Bản và bán được với mức kỷ lục 572,000 bản.

Sức ảnh hưởng của BTS ở Nhật Bản quả thực là rất lớn. Có rất nhiều bạn fan BTS đang học tiếng Nhật tại SOFL đã cùng nhau học hát và tập dịch lời bài hát sang tiếng Việt dựa vào sự hướng dẫn của giáo viên.  

Bạn hãy để lại thông tin để được đội ngũ tư vấn viên tại SOFL giới thiệu đến bạn những khóa học tiếng Nhật phù hợp nhất nhé!

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT