Nội dung bài viết

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao tại SOFL có gì HOT?

Cùng tìm hiểu khóa học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao của thầy Koga - giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL có gì HOT và đặc biết nhé!

 

Sau khi đã hiểu được tiếng Nhật ở một mức độ cơ bản, các bạn muốn học tiếng Nhật ở mức độ cao hơn, khó hơn với những cấu trúc câu, từ phức tạp hơn… thì bạn nên tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao tại SOFL để trình độ tiếng Nhật của bạn đạt trình độ cao nhất.

 

Học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao tại SOFL có gì HOT và đặc biệt

 

Khi tham gia lớp giao tiếp nâng cao tại SOFL các bạn sẽ được học cùng Thầy Ngô Văn Phú - trình độ N1 và thầy Koga - giáo viên bản ngữ vô cùng vui tính và thân thiện. Với những bài học bổ ích, những giờ thực hành giao tiếp thông qua những tình huống cụ thể diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, trình độ giao tiếp của các bạn sẽ tiến bộ vượt trội.

 

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao cùng thầy Koga

 

Sau khi kết thúc khóa học giao tiếp nâng cao tại trung tâm, học viên sẽ được cung cấp thêm lượng lớn kho từ vựng; được rèn luyện kĩ cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết ở nhiều tình huống giao tiếp khác nhau. Có thể dễ dàng đọc hiểu văn chương, những  dung cụ thể về các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đăng kí tham gia lớp học tiếng Nhật tại http://trungtamnhatngu.edu.vn/ nơi bạn sẽ được những giáo viên là những người có trình độ chuyên môn cao, những Thạc Sĩ từ các trường Đại học lớn, có chuyên môn kiến thức vững vàng trực tiếp chỉ dạy. Với những  kiến thức nâng cao, phương pháp học đúng, khoa học sẽ giúp bạn hiểu sâu, học chuẩn ngay từ đầu.

 

Một phương pháp học tập đúng đắn, cùng sự chỉ dẫn tận tình của các giáo viên sẽ giúp các bạn học tốt trong quá trình học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT