Nội dung bài viết

Tưng bừng khai trương trung tâm tiếng Nhật SOFL tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 08/12/2018, Nhật ngữ SOFL chính thức tổ chức khai trương Trung tâm tiếng Nhật tại TP.Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật của các bạn học viên trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 

Tưng bừng khai trương trung tâm tiếng Nhật SOFL tại TP.HCM

 

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ SOFL với 4 cơ sở tại Hà Nội đã đào tạo hơn 50.000 học viên giỏi và đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Nhật. Với sứ mệnh đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường tri thức, SOFL không ngừng phấn đấu và phát triển để mang đến cho các bạn những khóa học tiếng Nhật tốt nhất.

 

Tiếp nối sự thành công của SOFL tại Hà Nội, và không để các bạn học viên phải chờ lâu, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã có mặt tại Hồ Chí Minh. Với diện tích và vị trí địa lý thuận lợi, trung tâm mong muốn đem lại sự tiện lợi và linh hoạt nhất trong di chuyển cho các bạn học viên đang sinh sống, học tập và làm việc tại  khu vực TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. SOFL cam kết sẽ đem lại cho các bạn những giờ học thoải mái, chất lượng và thuận tiện nhất. Hệ thống máy móc phòng học, phục vụ đào tạo được trang bị mới nhất, tân tiến, hiện đại nhất để phục vụ cho các học viên, đáp ứng các nhu cầu đào tạo tốt nhất hiện nay.

Nhật ngữ SOFL trân trọng gửi lời mời tới toàn thể giáo viên, các bạn học viên và quý vị phụ huynh… bớt chút thời gian quý báu của mình tới dự buổi khai trương cơ sở mới.

 

 Sự kiện khai trương Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức như sau:

  • Thời gian: 08h00 - 12h00. Thứ Bảy, ngày 08 tháng 12 năm 2018
  • Địa điểm: Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM
  • Thành phần tham dự: Ban Lãnh đạo Trung tâm, toàn bộ giảng viên và nhân viên của SOFL, cùng toàn thể quý phụ huynh và các bạn học viên.

 ƯU ĐÃI MỪNG SỰ KIỆN LỚN NHẤT NĂM CỦA SOFL TẠI TP.HCM

 Để mừng sự kiện lớn nhất trong năm, Nhật ngữ SOFL dành nhiều ƯU ĐÃI có giá trị cùng các chương trình đào tạo hấp dẫn cho các bạn học viên khi đăng ký các khóa học trong dịp này:

- Giảm 30% học phí các khóa học

- Tặng khóa học Video Online trị giá lên tới 1.000.000 đồng

- Tặng giáo trình học tập của khóa đăng ký + trọn bộ tài liệu học tiếng Nhật

 

Đặc biệt:

- Giảm thêm 5%/1 HV khi đăng ký từ 2 người trở lên

- Giảm thêm 10%/1 HV khi đăng ký từ 3 người trở lên

 

Thời gian áp dụng: Áp dụng đến hết 10/12

Đối tượng áp dụng: Học viên đăng ký tất cả các lớp học Offline tại SOFL

Điều kiện áp dụng:

  • Đăng ký trực tiếp tại form đăng ký trên website
  • Chương trình không áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác

Cơ sở áp dụng: Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại TP.Hồ Chí Minh

Số 63 - Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

 

SOFL đến với học viên bằng kinh nghiệm và chuyên môn, bằng cả Tâm và Đức để dìu dắt, để trồng người, để mang những bài học thực tế nhất vào mỗi bài giảng. Tất cả những gì trung tâm mong muốn là “Dẫn lối thành công” cho các bạn.

 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT