Nội dung bài viết

Talkshow “Chia sẻ về học tập và những trải nghiệm cuộc sống của Cô Reina Ogura tại Việt Nam”

Talkshow của cô Cô Reina Ogura sẽ được tổ chức tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL vào lúc 20h00 tối thứ 5 hàng tuần. Talkshow là những chia sẻ về học tập cũng như những trải nghiệm cuộc sống của cô và các khách mời tại Việt Nam.

 

Talkshow “Chia sẻ về học tập và những trải nghiệm cuộc sống của Cô Reina Ogura tại Việt Nam”

Cô Reina Ogura(trái) và giáo viên dạy tiếng Nhật tại Nhật ngữ SOFL

 

Mục đích Talkshow “ Chia sẻ về học tập và những trải nghiệm cuộc sổng của cô Reina Ogura tại Việt Nam” được Trung tâm Nhật ngữ SOFL tổ chức :  

 

  • Giúp các bạn học tiếng Nhật và những bạn đang có dự định học môn ngoại ngữ này có cơ hội tìm hiểu nhiều điều thú vị về nét văn hóa, cuộc sống của con người và đất nước Nhật Bản.

 

  • Talkshow còn là nơi học tập giúp các bạn chia sẻ những kiến thức về từ vưng, ngữ pháp, kinh nghiệm học và những kỹ năng luyện nghe – nói- đọc – viết tiếng Nhật hiệu quả từ cô và khách mời.

 

  • Được lắng nghe những chia sẻ về đời sống cũng như là những khó khăn của các bạn đã từng du học Nhật Bản để mình có định hướng đúng đắn cho tương lai.

 

Talkshow được tố chức vào 20h00 tối thứ 5 hàng tuần, khách mời của các số Talkshow là những giao viên, sinh viên người Nhật và Việt Nam tham gia hứa hẹn sẽ mang tới các bạn những buổi giao lưu, trò chuyện, chia sẻ vô cùng ý nghĩa và thú vị.

 

Trong số đầu tiên của Talkshow sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 18/04/2019 với chủ đề “ Trải nghiệm và cảm nhận về cuộc sống ở Việt Nam của cô Reina Ogura”. 

 

Nếu các bạn có thắc mắc, hay muốn cô Reina Ogura chia sẻ về chủ đề theo yêu cầu ở những buổi Talkshow tiếp theo thì đừng ngần ngại, hãy COMMENT hoặc INBOX trực tiếp về fanpage : https://www.facebook.com/trungtamnhatngusofl. Chúng mình sẽ chọn lọc và đưa ra những chủ đề bổ ích, hay nhất để gửi tới các bạn.

 

Truy cập kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLst0hMsp79bHMP7iODH_gQ  để cập nhật thường xuyên các số Talkshow cũng như các bài học tiếng Nhật của Trung tâm tiếng Nhật SOFL 

 

Hi vọng các bạn sẽ có những phút giây thư giãn và tìm hiểu được những thông tin bổ ích mà các bạn mong muốn nhé!

 

 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT