Nội dung bài viết

Khai trương cơ sở 6 Trung tâm Nhật ngữ SOFL tại Tp.HCM

Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin trân trọng thông báo đến các quý đối tác, giảng viên, những chuyên gia, và toàn bộ các bạn học viên tới tham dự sự kiện khai trương cơ sở số 6 của SOFL tại Tp.HCM ngày 14/10/2019.

 

Hành trình SOFL với chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, đã đào tạo hơn 50.000 học viên giao tiếp tốt và đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Nhật. 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL thật vinh dự khi nhận được 99% đánh giá của người học là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Nhật uy tín hàng đầu trong nước.

 

➠ Tháng 12/2018 cơ sở số 5 của SOFL - cũng chính là cơ sở đầu tiên đặt tại Tp.HCM chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 63 - đường Vĩnh Viễn - phường 2 - quận 10.

➠ Chưa đầy 1 năm giảng dạy tiếng Nhật tại đây, số lượng học viên đăng ký các khóa học ngày càng tăng lên. 

➠ Để đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Nhật của rất nhiều đối tượng học viên trên toàn thành phố, SOFL đã quyết định khai trương cơ sở số 6 tại số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - phường 22 - quận Bình Thạnh.

 

THÔNG TIN BUỔI LỄ KHAI TRƯƠNG NHƯ SAU:

Thời gian: Từ 8h đến 12h ngày 14/10/2019

Thành phần khách mời tham dự:

➢ Ban lãnh đạo Trung tâm tiếng Nhật SOFL

➢ Toàn bộ giảng viên người Nhật và người Việt công tác tại trung tâm

➢ Các cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại SOFL

➢ Toàn thể quý phụ huynh và các bạn học viên luôn đồng hành cùng SOFL

➢ Các giảng viên ngành tiếng Nhật tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố.

➢ Đại diện một số trường Đại học Nhật Bản là đối tác lâu năm của trung tâm SOFL

 

Cơ sở 6 của trung tâm tiếng Nhật SOFL có vị trí địa lý thuận lợi, gần khu vực trung tâm và nhiều trường Đại học, Cao đẳng. Là địa chỉ học tiếng Nhật ở Bình Thạnh uy tín cho học viên.

Trung tâm mong muốn đem đến môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp, chất lượng cùng với sự thuận tiện di chuyển cho các học viên.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL cam kết xây dựng các chương trình học theo đúng tiêu chuẩn, hỗ trợ, định hướng hành trang ngôn ngữ tốt nhất cho học viên.

 

Lời cảm ơn từ SOFL

Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các giáo viên, quý phụ huynh và học viên luôn sát cánh, ủng hộ trung tâm.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý ban lãnh đạo của phường 22 - quận 10, các đối tác đã hỗ trợ cho trung tâm có thể chính thức đi vào hoạt động.

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

Mừng khai trương cơ sở 6, SOFL ưu đãi đặc biệt giảm tới 50% HỌC PHÍ cho các bạn học viên đăng ký các khóa học tiếng Nhật tại số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - phường 22 - quận Bình Thạnh trong ngày khai trương 14/10/2019

 

Một lần nữa, trung tâm tiếng Nhật SOFL trân trọng mời tất cả quý khách đến tham dự sự kiện khai trương cơ sở giảng dạy tiếng Nhật số 6 tại TP. Hồ Chí Minh của chúng tôi.



 

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT