Nội dung bài viết

Chương trình giao lưu cùng Học viện Nhật ngữ Nissei – Hamamatsu

Với mục đích giúp các bạn học viên có cơ hội giao lưu tiếng Nhật, tìm hiểu về văn hóa, con người Nhật Bản và Du học Nhật Bản trực tiếp cùng trường Nhật ngữ. Trung tâm tiếng Nhật SOFL tổ chức Chương trình “Giao lưu cùng Học viện Nhật ngữ Nissei – Hamamatsu”.

 

chuong trinh giao luu cung nhat ngu Nissei–Hamamatsu
Chương trình giao lưu cùng Nhật ngữ Nissei–Hamamatsu
 
Thời gian: 15h00, Thứ 4 ngày 8/8/2018
► Địa điểm: Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
► Nội dung:
 
Học viên của Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ được giao lưu trực tiếp với các thầy cô giáo đến từ trường Học viện Nhật ngữ Nissei - Hamamatsu . 
Đặc biệt, trong ngày này, những bạn nào có nguyện vọng du học theo trường sẽ được các thầy cô trực tiếp phỏng vấn.

Thông tin về Học viện Nhật ngữ Nissei – Hamamatsu:

Học viện Nhật ngữ Nissei – Hamamatsu được thành lập vào năm 2011, tọa lạc tại thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản.
 
chuong trinh giao luu ngoai troi cung nhat ngu Nissei–Hamamatsu
Chương trình giao lưu ngoài trời cùng Nhật ngữ Nissei–Hamamatsu
 
Trường hiện có 2 cơ sở:
 
    ♦ Cơ sở chính ở Hamamatsu 
    ♦ Cơ sở mới thành lập ở Numazu
 
Trường thuộc một trong những trường trực thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Shizuoka nổi tiếng tại Nhật Bản . Do đó, sau khi đã hoàn thành chương trình học tại Hamamatsu, học sinh có thể lựa chọn vào bất kỳ trường trung cấp nghề nào thuộc cùng một nhóm, khi đó học sinh sẽ được miễn phí lệ phí thi, lệ phí nhập học và được giảm học phí, được giới thiệu đến các trường đại học khác.
 
giao luu cung nhat ngu Nissei–Hamamatsu
 
Là nơi khởi đầu của những tập đoàn lớn nhất thế giới như Honda, Yamaha, Suzuki và là nơi rất phát triển về công nghiệp, các bạn có thể tìm việc làm thêm dễ dàng.
 
Ngoài giờ học chính, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học sinh được trải nghiệm và được tiếp xúc với nền văn hóa và phong tục tập quán tại Nhật.
 
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT