Nội dung bài viết

Thư chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Trong không khí rộn ràng của học sinh, sinh viên toàn quốc chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin gửi tới các Thầy cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên trong toàn Công ty lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất .Và ,SOFL không quên gửi gắm những kỳ vọng lớn lao về sự phát triển của Trung tâm trong chặng đường mới.
 
Trung tam tieng Nhat
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam
 
Thưa quý thầy giáo, cô giáo!
 
Chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng đối với những nhà giáo - những người luôn đau đáu với trách nhiệm của người tri thức trước vận mệnh của quê hương.  Bằng tâm nguyện của mình, quý thầy, cô đang thực hiện sứ mạng cao cả - đào tạo những lớp người có tri thức mới, những người mai này sẽ làm chủ xã hội.
 
Tôi vui mừng chia sẻ với những thành tựu của Trung tâm, cũng là công sức của biết bao thế hệ thầy giáo, cô giáo. Đó là chất lượng giảng dạy có nhiều khởi sắc trong điều kiện còn nhiều khó khăn. Đó là tỷ lệ học viên hoàn thành khóa học tại trung tâm đã rất thành công . Đó là chất lượng giảng dạy và uy tín của Trung tâm ngày càng được nhiều thế hệ học viên khẳng định. Qua đó, đã thấy những nhân tài trong tương lai mà tất cả chúng ta phải có trách nhiệm tiếp tục vun đắp.
 
Trong thời đại mới. Thế giới thay đổi không ngừng , với xu thế hội nhập mở cửa như hiện nay, ngoại ngữ nói chung và tiếng Nhật nói riêng đã dần trở thành ngôn ngữ có tầm quan trọng không kém tiếng mẹ đẻ. Mỗi chúng ta muốn bứt phá lên , ngoài hàm lượng tri thức cao, cần phải trau dồi vốn ngoại ngữ.  Quý thầy, cô ngoài là kênh truyền dẫn tri thức, còn góp phần hình thành năng lực cho học sinh: Kiến thức xã hội, tư duy độc lập, tinh thần hợp tác, sáng tạo, tự tin và tự lập. Tôi muốn nêu lại điều này để quý thầy, cô tự hào rằng mình không chỉ "dạy chữ" mà còn "dạy người", đóng góp cho sự phồn thịnh của Quê hương.
 
Hàng năm, kỷ niệm Ngày Nhà giáo là dịp để cả xã hội thể hiện truyển thống " Tôn sư trọng đạo" . Nhân dịp này , mỗi nhà giáo hãy cùng suy nghĩ sâu sắc hơn về chính cái ngày dành cho mình, về công việc " trồng người" của mình để tiếp tục gánh vác trọng trách cao đẹp mà xã hội đã ủy thác
 
Một lần nữa, Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin kính chúc toàn thể Ban lãnh đạo, Quý thầy cô giáo, anh chị em nhân viên SOFL sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công!
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT