Nội dung bài viết

Nhật ngữ SOFL dính phốt vì dạy tiếng Nhật quá “đỉnh”

Trong thời gian gần đây Trung tâm Nhật ngữ SOFL đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá quý báu từ các bạn học viên đã và đang học tại Trung tâm. Những lời chúc, những bài viết đánh giá, số lượng học viên đăng kí ngày càng tăng khiến chúng tôi càng cố gắng, cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng từ các bạn.

mon qua danh tang giao vien cua trung tam tieng Nhat SOFL

Những món quá ý nghĩa được giành tặng cho giáo viên của SOFL

 

“Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp”.

 

Đúng như vậy! Có lẽ sau 10 năm hình thành và phát triển cùng với sự nỗ lực phấn đấu, trau dồi hết mình, chúng tôi đã thu hoạch về cho mình những “trái ngọt” với mồ hôi, nước mắt những người “vun trồng”.

Với những đánh giá thật tâm, những tình cảm yêu mến của các bạn học viên dành cho SOFL, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và lưu giữ mãi “trong tim”, đây sẽ luôn là động lực thúc đẩy SOFL không ngừng phát triển hơn nữa.

 

nhung danh gia tich cuc cua hoc vien ve Trung tam tieng Nhat SOFL

Đanh gia cua hoc vien ve trung tam tieng Nhat SOFL

Những đánh giá chất lượng từ học viên gửi đến SOFL

 

Phương pháp giảng dạy và chính sách khi đến với Trung tâm Nhật ngữ SOFL:

 

– Với đội ngũ giáo viên giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm, Nhật ngữ SOFL ngoài có các thầy cô giáo người Nhật còn có hệ thống trợ giảng có bằng N1, N2 đã từng làm việc học tập và sinh sống ít nhất 3 năm tại nước sở tại.

– Môi trường học tập mở, thân thiện, luôn dặt chất lượng của học viên lên hàng đầu. Đến với SOFL, học viên có thể thoải mái giao tiếp tiếng Nhật, học hỏi rèn luyện với các thầy cô giáo Nhật Bản để nâng cao trình độ và phát âm.

– Với đội ngũ thầy giáo là người Nhật Bản nên học viên được học tại trung tâm có thể tiếp cận được môi trường học tập, phong cách làm việc như chính tại nước Nhật Bản.

Hoc vien luon tin tương va dong hanh voi trung tam tieng Nhat SOFL

Rất nhiều học viên đã tin tưởng và chọn SOFL là người bản đồng hành

 

Học phí học tiếng Nhật luôn là vấn đề được trung tâm quan tâm. Với mức học phí phù hợp với từng khóa học kèm theo các chính sách ưu đãi riêng, Trung tâm Nhật ngữ SOFL luôn muốn mang đến cho học viên sự thoải mái và phù hợp khi đến với trung tâm.

– Luôn luôn cập nhật phương pháp học tiên tiến, mở giữa giáo viên và học viên, lắng nghe ý kiến và đáp ứng đúng nhu cầu của học viên khi đến với trung tâm.

– Thời gian học linh động cho học viên. Đặc biệt Trung tâm Nhật ngữ SOFL còn có chế độ bảo lưu, chuyển lớp, chuyển khóa học cho học viên có nhu cầu.

Những phấn đấu không ngừng nghỉ của SOFL đã được chứng minh qua những “cơn mưa” lời khen, đánh giá từ các bạn học viên.

Cám ơn các bạn đã luông ủng hộ, đồng hành cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ luôn hoàn thiện mình hơn nữa để sát cánh cùng các bạn trên con đường chinh phục ước mơ.

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT