Nội dung bài viết

Luyện thi N3 ở Hà Nội

Bạn muốn thi N3 và đang tìm trung tâm luyện thi N3 ở Hà Nội? Vậy hãy đến trung tâm Nhật Ngữ SOFL - với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật chất lượng cao cùng phương pháp ôn luyện khoa học cùng rất nhiều kinh nghiệm thi tốt nhất!
luyen thi n3 o ha noi
Luyện thi N3 ở Hà Nội
 
Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JNPT gồm 5 cấp độ : N1, N2, N3, N4, N5 và là kỳ thi được đánh giá cao và kết quả của nó được công nhận tại nhiều nước trên thế giới. 
 
JNPT cũng chính là cơ hội để các bạn học tiếng Nhật từng bước khẳng định mình dù bạn đang học tại các trường đại học hay đang học tại các trung tâm tiếng Nhật.
 

Những điều bạn cần biết về kỳ thi khả năng cấp độ N3 tiếng Nhật (Năng lực Nhật ngữ JLPT) Ở Việt Nam có thể đăng ký thi Năng lực Nhật ngữ ở đâu?

 
Kỳ thi JLPT được tổ chức ở 3 thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng trong đó:
 
- HN: Tuần đầu tiên của tháng 7 và tháng 12.
 
- SG và ĐN: Chỉ tháng 12 (Tính ở thời điểm năm 2011.)
 
>>>> Cụ thể thông tin chi tiết kỳ thi năng lực JNPT N3.

lop luyen thi n3 tieng nhat tai sofl
Lớp luyện thi N3 tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL
 
Để các bạn học hỏi và luyện tập thật tốt để tự tin tham gia cấp độ N3 thì các bạn phải có phương pháp học hiệu quả vì tiếng Nhật là ngôn ngữ lọt top 3 các ngôn ngữ khó học nhất thế giới bởi hệ thống bảng chữ cái, từ vựng khổng lồ . Thêm vào đó là cấu trúc ngữ pháp có phần phức tạp, lằng nhằng, dễ nhầm lẫn. 
 
Vậy nên hãy tham gia khóa luyện thi tiếng Nhật N3 của trung tâm Nhật Ngữ SOFL . Với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình nhất sẽ nhanh chóng giúp bạn hoàn thành xong cấp bậc N3 bằng những giáo án, phương pháp , kinh nghiệm luyện thi hiệu quả nhất.
 
Ngoài N3, trung tâm còn luyện thi các cấp độ N1, N2, N4,... Nếu bạn có nhu cầu luyện thi năng lực xin liên hệ hotline: 0962 461 288 Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp!

dia chi luyen thi n3 tai ha noi
Đội ngũ giáo viên chất lượng cao tại SOFL
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL sẽ dựa vào sức học của học viên để điều chỉnh giáo trình, cách học hợp lý, giúp các bạn ôn luyện, nâng cao , hiểu sâu hơn kiến thức ngay trên lớp và kỹ năng giúp bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật như mong muốn.
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL chúc các bạn luôn giữ được ngọn lửa đam êm và thành công trong các kỳ thi và luyện thi tiếng Nhật N3!
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT