Nội dung bài viết

Biết tiếng Nhật để du lịch Nhật Bản tự túc

kinh nghiem du lich nhat ban tu tuc gia re

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc giá rẻ

 

Luôn luôn đặt trước và biết chút tiếng Nhật

Vì du lịch nước ngoài tự túc giá rẻ nên bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho từng ngày (không nên hời hợt nhé!) và ước chừng chi phí để kiểm soát tốt. Dù rằng thực tế và kế hoạch có thể sai khác nhưng dẫu sao vẫn trong khả năng kiểm soát vẫn tốt hơn.

Bạn nên săn vé, mã giảm giá, coupon từ trước nếu thật sự muốn đến điểm du lịch nào đó. Biết chút tiếng Nhật giúp bạn giao tiếp dễ hơn với người Nhật.
Nên đi Nhật khi nào?

Du lịch Nhật Bản từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 là thời điểm hoa Anh Đào nở rộ, rất đẹp. Vào thời điểm này được ngồi dưới gốc hoa anh đào thưởng thức chút rượu sake, ăn những món ăn truyền thống của người Nhật và ngắm nhìn hoa anh đào bay trong gió là một điều tuyệt vời.

Tháng 7 – 8 là tháng du lịch sôi động nhất ở Nhật, có nhiều lễ hội pháp hoa và các lễ hội khác nhằm kích thích mọi người du lịch Nhật Bản nhiều hơn.
Tháng 10 – 11 là mùa thu, thời tiết mát mẻ, dễ chịu thích hợp cho chuyến du lịch lãng mạn. Đây là thời điểm của “mùa lá đỏ” bởi toàn bộ hướng Nam Bắc của Nhật sẽ được nhuộm đủ màu sắc rực rỡ của là phong, lá thích cùng những hàng cây ngân hạnh.

 

Xem Thêm : Khóa học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả cho người đi làm.

 

Xin Visa đi du lịch Nhật

Việc xin Visa du lịch Nhật không phải dễ dàng nếu là người không có kinh nghiệm và thích đi du lịch Nhật Bản tự túc. Nếu có nhiều thời gian và thích tự mình làm thì cứ nên thử, còn không thì nên thông qua các công ty du lịch hoặc dịch vụ. Thông tin chi tiết về xin visa đi du lịch các bạn đọc qua trên trang web của Lãnh Sự quán Nhật.

Xin visa di du lich Nhat Ban tu tuc

Xin visa đi du lịch Nhật Bản tự túc

 

Biết tiếng Nhật lợi thế đặt phòng khách sạn

Nếu du lịch Nhật Bản tự túc thì bạn nên chuẩn bị tinh thần “canh me” sẵn sàng. Đặt phòng sớm 2 tháng sẽ cho bạn giá tốt hơn nhiều. Nếu bạn học tiếng Nhật sẽ là một lợi thế khi đặt phòng vì biết rõ hơn thông tin về nó.

Lưu ý lớn khi đặt phòng là nên lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ gần trạm xe buýt, tàu điện ngầm để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. 
Một số khu du lịch có phòng nghỉ giá rẻ như:

Tokyo: Khu Asakusa, Shinjuku Station, Shinjuku Washington Hotel, Nikko Narita.
Osaka: Shinsaibashi Station, Namba Station, B&C Sunplay Inn Nagahori, Frist Cabin Midosuji Namba.
Kyoto: Kyoto Station, Iida Ryokan.

 

Chút tiếng Nhật giao tiếp để mua sắm và ăn uống ở Nhật

Đồ lưu niệm thường được bày bán nhiều tại các cửa hàng bán lẻ gần trạm tàu điện ngầm, trạm xe điện, giá cả phải chăng và đa dạng. Với đồ điện tử thì khu Akihabara ở Tokyo rất sầm uất và đảm bảo.

Đến Nhật Bản, bạn sẽ dễ bắt gặp các cửa hàng đồng giá 100 yên, đầy đủ các thể loại mặt hàng để bạn lựa chọn với giá bình dân, học chút mệnh giá tiền tiếng Nhật để tránh nhầm lẫn nhé.

Đến Nhật, hãy tranh thủ thưởng thức những món truyền thống như sushi, mỳ udon, các loại bánh làm từ bột gạo, Sukiyaki, Kaiseki Ryori… Các siêu thị, khu bách hóa lớn hay cửa hàng quanh trạm tàu điện ngầm là lựa chọn thú vị cho bạn thưởng thức đúng vị ẩm thực tinh tế của Nhật.

Hãy đăng ký ngay một khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL và đi du lịch đất nước Nhật Bản xinh đẹp ngay thôi.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT