Nội dung bài viết

Các bài hát tiếng Nhật hay

Nội dung bài viết
Trên thực tế, mỗi người có một cách đánh giá về sự cái hay của một bài hát. Các bài hát tiếng Nhật hay còn phụ thuộc vào cảm giác của mỗi người. Top 3 bài hát vĩ đại sau đây là những sự chọn lọc hàng đầu từ cảm xúc và tâm hồn văn hóa Nhật Bản.

 

Hoc tieng Nhat
 
Thưởng thức âm nhạc tiếng Nhật hàng ngày
 
Âm nhạc Nhật Bản đang dần đi lên và chiếm lĩnh tâm hồn yêu nhạc của nhiều người trên thế giới. Những bài hát damned mát mẻ, Những bài hát hoàn toàn kỳ lạ... tất cả đại diện cho một khía cạnh của Nhật Bản một cách nào đó, có thể là rõ ràng, tối nghĩa, trong sáng hoặc trói buộc,... Những bài hát ruyệt vời này vẫn hằng đi cùng năm tháng, cuốn người nghe vào âm nhạc và bạn cảm thấy như chân trời đang mở trộng thêm một chút.
 

1, Nhạc sĩ Monsieur Kamayatsu

 
Mang rock'n'roll trở lại trong năm 1950, anh đã chắp cánh cho các  ban nhạc phát hành một loạt các ca khúc hit, trong đó có 'No No Boy', 'Bang Bang' và 'Furi Furi.' Trong tháng 9 năm 2009 anh phát hành một album mới có tên là Rockin ' khuấy động tất cả những người yêu rock.
 
Bài hát sau đây của nhạc sĩ  Kamayatsu phát hành vào năm 1952, là một trong những  nổi tiếng nhất được trình bày bởi ca sĩ Hibari. Cô ấy giống như một nữ hoàng trong thế giới âm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản. Kỷ lục này đã được  ghi nhận như là bài hát chủ đề của chương trình phát thanh Ringoen No Shojo, doanh thu đạt 700.000 bản- daonh số lớn nhất sau Thế chiến II. '
 
Hoc tieng Nhat truc tuyen
 
Tìm hiểu thêm học tiếng Nhật trực tuyến tại Nhật ngữ SOFL
 

2, Nhạc sĩ Keigo Oyamada

 
Ông xuất hiện lần đầu với nghệ danh Kenji Ozawa là Flippers Guitar, và vai trò một nghệ sĩ solo đã  thật sự làm nên tên tuổi của ông. bạn có thể biết tới ông rõ hơ qua cái tên Cornelius.
 
Đây là một trong những bài hát hàng đầu của Keigo Oyamada, được trình bày bởi Toru Takemitsu, đại diện cho thành phần dàn nhạc Nhật Bản. Ông sáng tác nhạc dựa trên dàn nhạc phương Tây nhưng sử dụng công cụ truyền thống của Nhật Bản như các shou, shakuhachi, và Biwa....
 
** Bài hát Toru Takemitsu: Gagaku Shuteiga  là một trong những bài hát Nhật Bản nổi tiếng trong sáng tác của ông
 

3, Nhạc sĩ Maia Barouh

 
Là con gái của Pierre Barouh (một nhà sản xuất, ca sĩ, và nhà thơ của Pháp), và một người mẹ Tokyo, âm nhạc luôn luôn là một phần của cuộc sống của Maia Barouh. Cô trình diễn sáo và thanh nhạc thực sự rất tuyệt, trong khi cô ấy cũng là một tay guitar tài năng, nghệ sĩ piano, trống và nghệ sĩ saxophone.
 
Amami Oshima bài hát dân gian: Iwaitsuke 奄 美 大 島民 謡 「祝 い 付 け」là một bài hát thường được hát vào lúc bắt đầu của lễ hội. Đó là bài hát  sử dụng một số kỹ thuật độc đáo, chẳng hạn như việc sử dụng các tremolo và falsetto, và giai điệu của nó là một giai điệu Nhật Bản bắt rễ sâu. Cùng cảm nhận nó nhé!
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT