Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật tốt tại Hà Nội

Một câu hỏi đang cần lời giải đáp. Bạn đang tìm một trung tâm tiếng Nhật tốt, chất lượng và uy tín tại Hà Nội? Hãy đến với Nhật ngữ SOFL các bạn sẽ sớm chinh phục tiếng Nhật tại đây.

hoc tieng nhat tai sofl

Những học viên xuất sắc đã được SOFL đào tạo

 

Trên địa bản Hà Nội trung tâm tiếng Nhật nhiều vô số nhưng mà để tìm và học tiếng Nhật tại một trung tâm tiếng nhật chất lượng thì không phải trung tâm nào cũng đảm bảo được.
Giảng viên tại Nhật ngữ SOFL là những giảng viên có chuyên môn tốt và đã từng du học cùng với những giảng viên bản ngữ chất lượng cao đến từ Nhật Bản với những khóa học tiếng Nhật sơ cấp đến cao cấp và khóa giao tiếp tiếng Nhật nâng cao. Các giảng viên đã có nhiều năm gắn bó với trung tâm, nên rất tận tình trong giảng dạy. Những học viên chủ yếu tại SOFL là học sinh, sinh viên, người đi du học, hay những người đang làm trong công ty Nhật.

 

Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất:

Trung tâm tiếng nhật SOFL hiện nay đang có 2 loại khóa học chính:


- Khóa học tiếng Nhật cơ bản: dành cho các bạn chưa biết gì về tiếng nhật. Từ bài 1 đến bài 10 sẽ được giáo viên người việt  dạy.
- Khóa học tiếng Nhật cấp tốc: dành cho các đối tượng đã biết về tiếng nhật hoặc có nhu cầu đi du học và xuất khẩu lao động.

Và một khóa học tiếng Nhật trực tuyến đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm.

 

trung tam tieng nhat tai cau giay

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại cơ sở Cầu Giấy

Đặc biệt:
- Trung tâm tiếng nhật SOFL luôn  có những chương trình khuyễn mại giảm học phí cho học viên. đặc biệt có những xuất học bộng liên khóa 100% cho những học viên học giỏi tại trung tâm nhật ngữ SOFL.
- Hiện nay trung tâm tiếng nhật SOFL  đã liên kết với một số đơn vị chuyên giới thiệu việc làm cho các bạn đang có nhu cầu tìm việc trong các công ty của Nhật, do vậy các học viên học tại SOFL  nếu học tập tại trung tâm tốt sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm khi kết thúc khóa học.
- Hỗ trợ và hướng dẫn cách làm hồ sơ du học miễn phí nếu học viên có nhu cầu.
Liên hệ ngay với trung tâm nhật ngữ SOFL  để được tư vấn lựa chọn các khóa học tiếng nhật phù hợp nhất với bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tất cả mọi người mọi lúc mọi nơi.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Tiếng nhật cho mọi người !

 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT