Nội dung bài viết

Điểm thi JLPT tháng 12/2018

Theo thông báo chính thức thì đã có kết quả điểm thi JLPT tháng 12/2018, chắc hẳn giờ này các bạn đều đang vô cùng nóng lòng muốn biết kết quả thi của mình là bao nhiêu phải không?

Điểm thi JLPT tiếng Nhật tháng 12/2018

 

Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT diễn ra vào ngày 02/12/2018 và các bạn thí sinh phải đợi gần 2 tháng mới có kết quả. Chắc chắn bây giờ sẽ là thời khắc mà các bạn cảm thấy hồi hộp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn đã biết cách xem điểm thi JLPT qua mạng ở Việt Nam như thế nào chưa? Nhật ngữ SOFL đã có hẳn một bài hướng dẫn cực kỳ cụ thể để bạn có thể xem điểm nhanh nhất và dễ dàng nhất rồi đấy, click vào đây để xem nhé!

>> Lịch thi Nat - test 2019

Bao nhiêu điểm thì đỗ JLPT N1, N2, N3, N4, N5 và bao nhiêu điểm thì bị dính điểm liệt?

 

Nhật ngữ SOFL đã từng nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn học viên về việc tại sao mình được điểm cao hơn bạn mà mình thì trượt còn bạn lại đỗ. Bởi vì kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT có những ngưỡng điểm đỗ riêng, nếu bạn đạt được trên số điểm đó thì bạn sẽ đỗ tuy nhiên với điều kiện là không bị dính điểm liệt tại bất kỳ một phần nào trong bài thi. Kể cả tổng điểm của bạn có thừa điểm đỗ mà bị dính điểm liệt một phần nào đó thì bạn cũng vẫn bị tính là thi trượt.

 

Chỉ với một vài thao tác đơn giản và thời gian cực nhanh chóng là bạn đã có thể biết được điểm thi JLPT của mình rồi. SOFL xin chúc mừng các bạn đã thành công vượt qua kỳ thi JLPT đầy cam go thử thách, đừng quên đặt ra những mục tiêu mới cao hơn để bản thân tiếp tục nỗ lực cố gắng nhé. Còn nếu chẳng may kết quả không được như ý muốn thì cũng đừng buồn bởi lẽ học tiếng Nhật là cả một quá trình dài phấn đấu, bạn hãy lấy lại tinh thần, lên lộ trình học mới cho bản thân và bắt đầu lại từ những điểm chưa tốt nhé.

 

Còn nếu bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, hãy để trung tâm tiếng Nhật SOFL tư vấn giúp bạn các khóa học và lộ trình học sao cho phù hợp nhất. Đừng chần chừ hãy đăng ký ngay từ hôm nay nhé!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT