Nội dung bài viết

Chương trình học tiếng Nhật chuẩn cho người Việt

Có nhiều bạn sinh viên đặt câu hỏi cho Trung tâm tiếng Nhật SOFL là chương trình học tiếng nhật như thế nào? Có nên tự học tiếng Nhật sơ cấp? Trong bài viết này, SOFL sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
 
Lop hoc tieng Nhat
 
Chương trình học tiếng Nhật chuẩn cho người Việt tại SOFL
 

Cách tự học tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả của SOFL

Ngôn ngữ  là công cụ giao tiếp hàng ngày của loài người, nhưng không phải sinh ra đã biết nói , biết viết. Mà chúng ta phải trải qua một quá trình rèn luyện, dạy dỗ của bố mẹ, môi trường và xã hội. Ngay từ khi sinh ra chúng ta phải mất 3 năm để nghe ngóng, quan sát, được dạy dỗ hàng ngày mới bập bẹ biết nói. Sau đó mới bắt đầu đi học mầm non, học bảng chữ cái, số đếm rồi mới đến học đọc - viết . Các bạn thấy đấy, phải mất một quá trình dài tôi luyện chúng ta mới có thể làm chủ  và sử dụng được ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.
 
Để học được một ngoại ngữ khác, chẳng hạn như học tiếng nhật, chúng ta cũng phải bắt đầu như thế thì mới chuẩn với quy luật tự nhiên được và hẳn là sẽ cho chúng ta kết quả tốt nhất rồi.
 
 
Như vậy , trước khi bắt đầu mở sách học tiếng nhật, các bạn hãy nghe thật nhiều tiếng Nhật qua các kênh như youtube , các bài hát tiếng nhật, phim hoạt hình của Nhật Bản... Các bạn có thể truy cập vào trang Website của ngoại ngữ Sofl sẽ có rất nhiều vi deo, bài hát hay  được chọn lọc dành cho bạn , vừa giúp thư giãn vừa giúp bạn " ngấm " ngoại ngữ này.
 

hoc tieng Nhat giao tiep
 
Học tiếng Nhật giao tiếp với giáo viên người Nhật

Tại trung tâm tiếng nhật sofl, có nhiều chương trình dạy tiếng nhật dành cho các đối tượng khác nhau, tùy vào mục đích học khác nhau của các bạn. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ, giáo viên Việt Nam nhiều kinh nghiệm sẵn sàng giúp bạn học tiếng Nhật dễ hơn, phát âm chuẩn hơn đặc biết là cảm thấy thú vị hơn sau mỗi giờ học.
 
Hiện nay, trung tâm nhật ngữ Sofl đã mở được rất nhiều khóa học và liên tục khai giảng các lớp dành cho học viên muốn luyện thi chứng chỉ, đi du học nhật bản hay để làm việc tại các công ty lớn của Nhật ở Việt Nam với mức lương cao.
 
>> Khóa học tiếng Nhật sơ cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn
 
Lop hoc tieng Nhat
 
Đăng ký khóa học tiếng Nhật sơ cấp 
 
Sofl là trung tâm tiếng nhật uy tín ở Hà Nội. Đối tượng đào tạo chủ yếu là các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng toàn Hà Nội và các vùng lân cận chính vì vậy nhu cầu và yêu cầu về chất lương đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu. Với thời gian học cộng thêm chương trình đạy tiếng Nhật hợp lý nên sinh viên sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm tiếng Nhật Sofl đều rất tự tin sử dụng tiếng nhật trong xin việc, giao tiếp với người Nhật...
 
Chúc các bạn học tập tốt!
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT