Nội dung bài viết

Top 5 trang web học tiếng Nhật online được nhiều người dùng nhất

Hôm nay, Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin giới thiệu đến các bạn tổng hợp các trang web học tiếng Nhật online miễn phí và phổ biến được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.


hoc tieng nhat qua mang

Học tiếng Nhật qua mạng - Sự lựa chọn cho nhiều đối tượng


Cách học tiếng Nhật qua web cũng là một hình thức khá thú vị mà nhiều người học áp dụng để tìm kiếm nguồn tài liệu bổ ích cho mình. Thời đại công nghệ phát triển cùng với sự phổ biến của ngôn ngữ đất nước Mặt trời mọc mà các trang web học tiếng Nhật online ra đời ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây tổng hợp các loại web chất lượng và uy tín nhất hiện nay trong cộng đồng người học tại Việt Nam.

 

1. Web học tiếng Nhật online - NHK World.

 

Trang web cùng nhau học tiếng Nhật có nguồn cung cấp từ NHK World, bao gồm 50 bài với nội dung tập trung chủ yếu vào giao tiếp và cách diễn đạt ngôn từ bằng tiếng Nhật. Mỗi bài học được hỗ trợ cả online và offline, cuối mỗi bài có đính file mp3 kèm bản pdf về nội dung bài học. Ngoài ra NHK World còn cung cấp các kiến thức bổ ích về văn hóa và kinh nghiệm sống bên Nhật Bản. 

 

2. Web học tiếng Nhật online - Saroma Jclass

 

Đây là một trong những trang web có hỗ trợ tiếng Việt trong quá trình giảng dạy. Bên cạnh mảng ngữ pháp tiếng Nhật, Saroma cũng giới thiệu các phương pháp và bí quyết học tiếng Nhật nhanh chóng và hiệu quả, gọi tắt là phương pháp Saroma. Giống như web NHK World, Saroma cũng cung cấp rất nhiều thông tin về lối sống của người dân Nhật Bản. Vì vậy nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử thì đây là địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng nhất dành cho bạn. 

 

trang web hoc tieng nhat online sofl

Tìm trang web có hỗ trợ tiếng Việt trong quá trình giảng dạy

 

3.  Trang web Ngồi lại bên nhau

 

Đây là web được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp mọi người có cơ hội trao đổi và giao lưu với nhau những kinh nghiệm trong học tập, những tài liệu học tiếng Nhật hay tham khảo các cách học từ những người đi trước. 
Nếu trình độ đọc hiểu tiếng Anh và tiếng Nhật đã khá ổn thì bạn nên tham khảo những web học song ngữ dưới đây:

 

4.  Web học tiếng Nhật online -  Erin học tiếng Nhật

 

Trang web được Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản cung cấp và tài trợ. Tất cả có 25 bài học tiếng Nhật bằng video đi kèm tài liệu với các tình huống về giao tiếp đơn giản, đồng thời có đan xen văn hóa ứng xử của người bản xứ, giúp bạn tích lũy thêm những kinh nghiệm cực kì hữu ích về đất nước này.

 

5.  Trang web học tiếng Nhật online - Jplang

 

Đây là website cực kì uy tín và chất lượng, vì chúng được biên soạn bởi các giảng viên của trường Đại học Ngoại ngữ Tokyo nổi tiếng. Có 2 phần chính là sơ cấp và trung cấp, trong đó phần sơ cấp có 28 bài, phần học tiếng Nhật trung cấp có 21 bài thông qua các văn bản, âm thanh và hình ảnh. 
Trên đây là những trang web tự học cho các bạn muốn tham khảo, tuy nhiên để có thể nắm chắc được kiến thức và có lộ trình học hợp lí, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia các khóa học tiếng Nhật của các trung tâm. Sau khi có vốn kiến thức tương đối ổn thì bạn có thể quyết định tự học trên mạng thông qua những web học tiếng Nhật online trên đây. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT