Nội dung bài viết

Mách bạn trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cao. Các Trung tâm tiếng Nhật đang mọc lên như nấm? Vậy làm thế nào để các học viên có thể chọn được một trung tâm uy tín? Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

trung tam tieng nhat uy tin

Mách bạn địa chỉ Trung tâm tiếng Nhật uy tín

 

>>> Học tiếng Nhật sơ cấp

 

Làm thế nào để tìm một trung tâm tiếng Nhật chất lượng?

 

Đội ngũ giáo viên giảng dạy

Chất lượng của trung tâm được đánh giá phần lớn qua đội ngũ giáo viên. Tốt hơn hết là trung tâm đó nên có giáo viên nước ngoài đứng lớp, vì như thế bạn có thể tin tưởng về việc có thể giao tiếp tiếng Nhật mà không e ngại khi phải giao tiếp với người nước ngoài. Tôi không có ý muốn nói giáo viên trong nước là không tốt nhưng chẳng phải sẽ tốt hơn nếu bạn được làm quen với giọng điệu người bản xứ, điều này sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Phần lớn các trung tâm ngoại ngữ hiện nay đều có các giáo viên người nước ngoài cộng tác viên tham gia giảng dạy nên bạn có thể yên tâm đây không phải là một chỉ tiêu quá khó.

doi ngu giao vien giang day

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại SOFL

 

Cơ sở vật chất.

Sau khi tìm hiểu về các trung tâm tiếng Nhật hãy cố gắng dành chút thời gian đến trung tâm đó. Thứ nhất là để hỏi rõ hơn về khóa học mà bạn định theo học, thứ hai là quan sát cơ sở vật chất của trung tâm.

Không cần yêu cầu quá cao nhưng một phòng học cần óc đủ ánh sáng, các trang thiết bị như bàn ghế học, đài, loa… nên cần thiết có. Bạn cũng nên hỏi kĩ về số lượng học viên trong một lớp, cũng như số lượng học viên hiện đang theo học, số năm hoạt động của trung tâm cũng rất quan trọng

 

Giáo trình, tài liệu mà trung tâm sử dụng để giảng dạy.

Mặc dù hiện nay các trung tâm đều sử dụng giáo trình Mina no nihongo  nhưng bạn cần xem giáo trình của trung tâm có được cập nhập thường xuyên hay không? Phương thức, thời gian các bài kiểm tra trong quá trình học sẽ đánh giá và kiểm soát việc học của bạn nên cũng cần hỏi kĩ. Bên cạnh đó bạn nên hỏi kĩ về chương trình đào tạo của trung tâm xem có phù hợp với năng lực hiện tại hay mục tiêu, dự định sau này của bạn hay không?

giao trinh hoc tieng nhat

Trung tâm giảng dạy theo giáo trình Minna No Nihongo

 

Học phí cho mỗi khóa học.

Học phí học tiếng Nhật đắt hay rẻ là phụ thuộc vào khả năng tài chính mỗi bạn nên khó có thể đánh giá. Tuy nhiên mỗi một khóa học lại có một mức học phí khác nhau nên hãy tìm hiểu kĩ về các khóa học cũng như mức học phí để tìm cho mình một khóa học phù hợp.

 

 

Trung Tâm tiếng Nhật SOFL – Người bạn đồng hành đáng tin cậy.

 

Với 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn tự hào là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín, chất lượng tại Hà Nội, luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo học viên và các bậc phụ huynh.

 

1. Bạn sẽ được gì nếu học tiếng Nhật tại SOFL?

- Bạn được tham gia các khóa học tiếng Nhật MIỄN PHÍ để làm quen với bảng chữ cái, cách giao tiếp và văn hóa Nhật Bản. 
- Học đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao thông qua các khóa học tiếng Nhật được biên soạn dành cho mọi trình độ khác nhau. 
- Được kiểm tra trình độ đầu vào MIỄN PHÍ 
- Được cấp chứng chỉ và giới thiệu việc làm nếu tham dự đầy đủ các lớp học và có thành tích học tập tốt. 
- Học tập với phương pháp hoàn toàn mới. Học viên của SOFL được tham gia vào các buổi trò chuyện và giao lưu hàng tuần cùng với người Nhật thông qua các chủ đề quen thuộc của cuộc sống.

trung tam tieng nhat SOFL

Buổi giao lưu văn hóa Việt - Nhật tại Nhật ngữ SOFL

 

2. Trung tâm tiếng Nhật SOFL cam kết những gì cho các bạn học viên?

- SOFL cam kết và nói không với việc cho sinh viên đứng lớp. Tất cả các giảng viên Việt – Nhật đều là những người có trình độ chuyên môn cao, và có nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật. 
- TỰ TIN GIAO TIẾP với người NHẬT và tham gia thi các kì thi JLPT sau 3 khóa học chăm chỉ tại SOFL.
-  Luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên học tập, chính vì vậy mà SOFL luôn tạo điều kiện để học viên được học bù, học lại hoặc chuyển lịch học phù hợp. 
- Cơ sở vật chất đào tạo hiện đại, phòng học thoáng mát mang lại cho học viên không gian học tập thoải mái nhất.

lop hoc tieng nhat tai SOFL

Phòng học tiện nghi, hiện đại chỉ 10 - 15 học viên

 

3. Sự thật về Trung tâm tiếng Nhật SOFL là gì?

- SOFL là Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội nói không với lớp học đông đúc, chật chội.  Để đảm bảo cho chất lượng lớp học tốt, mỗi phòng học của SOFL chỉ có tối đa 10 - 15 học viên. 
- Là môi trường học tận tình không chỉ là sẻ chia kiến thức mà còn là nơi kết nối giao lưu giữa rất nhiều thế hệ học sinh, giảng viên. 
- Là nơi bạn chắp cánh cho những ước mơ với cơ hội việc làm tiếng Nhật hấp dẫn. 
- Là nơi bạn có thể đăng ký học tập một cách dễ dàng, nhanh chóng.

 

Với những chia sẻ trên, SOFL tin rằng các bạn đã tìm được cho mình một trung tâm tiếng Nhật uy tín rồi. Hãy đăng kí ngay cho mình một khóa học phù hợp nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT