Nội dung bài viết

Khám phá 5 lý do vì sao bạn nên bắt đầu học tiếng Nhật ngay từ hôm nay

Bạn đang phân vân không biết có nên bắt đầu học tiếng Nhật như một ngôn ngữ thứ hai hay không, khi có quá nhiều ngoại ngữ trên thị trường toàn cầu hóa tại Việt Nam. Chắc hẳn rằng việc nắm trong tay một chứng chỉ ngoại ngữ sẽ có giá trị và cơ hội hơn rất nhiều. Hãy cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu 5 lý do tại sao bạn nên chọn tiếng Nhật là khởi đầu của ngôn ngữ thứ hai nhé.

Lop hoc tieng Nhat

Bắt đầu tiếng Nhật ngay từ hôm nay

 

Bắt đầu học tiếng Nhật Bản giúp bạn thông minh hơn


Đã có một nghiên cứu vô cùng thú vị chỉ ra rằng khi con người học ngoại ngữ, não bộ của họ sẽ phát triển hơn so với người bình thường. Học tiếng Nhật cũng không ngoại lệ. Nguyên nhân là do tiếng Nhật thuộc hệ thống chữ tượng hình, vì vậy khi học từ vựng tiếng Nhật, bạn cần phải tưởng tượng và liên tưởng ra nhiều thứ. Chính vì thế mà việc học tiếng Nhật đi kèm hình ảnh là một trong những cách hiệu quả và nhanh chóng nhất giúp bạn phát huy được sức mạnh của bán cầu phải, và sự phân tích của bán cầu trái.

 

Bắt đầu học tiếng Nhật đồng nghĩa với cơ hội việc làm mở rộng


Như đã đề cập trước đó, sự toàn cầu hóa trên thế giới đã giúp Việt Nam trở thành thị trường kinh tế đầy năng động và tiềm năng phát triển. Các doanh nghiệp Nhật Bản đã và đang đổ nguồn vốn đầu tư lớn vào Việt Nam, song song với đó là các chi nhánh Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng tăng lên theo thời gian. Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân sự biết tiếng Nhật từ những công ty đa quốc gia cũng phát triển mạnh mẽ. Bạn quyết định học tiếng Nhật cũng là quyết định cho tương lai của bạn sau này. Với vốn ngoại ngữ thành thạo, bạn sẽ có lợi thế hơn trong cạnh tranh việc làm và mức thu nhập vô cùng hấp dẫn.

 

Cơ hội dành học bổng du học Nhật Bản


Nếu bạn đang có mong muốn đi du học và trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Nhật bản thì hãy bắt đầu học tiếng Nhật ngay từ hôm nay. Đây là ngôn ngữ bắt buộc mà bạn phải biết nếu muốn sinh sống và học tập tại đây. Hơn thế nữa, càng thành thạo ngoại ngữ, hồ sơ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn so với các ứng viên khác, và chúng sẽ trở thành một trong những bước đệm vững chắc giúp bạn trúng tuyến vào các trường Đại học Nhật Bản. 

 

du hoc Nhat Ban

Đặt mục tiêu để dành học bổng tiếng Nhật

 

Tạo các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh quốc tế


Nếu bạn đang làm việc cho một công ty Việt Nam có hướng mở rộng và hợp tác với các công ty Nhật Bản thì tiếng Nhật sẽ trở thành lợi thế vô cùng to lớn, giúp bạn nắm được những vị trí quan trọng trong công ty với mức lương hấp dẫn. Chính vì vậy mà những người đi làm thường rất chú trọng đến việc phát triển kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật trong môi trường công sở. Nếu bạn thông thạo với ngôn ngữ này, bạn sẽ dễ dàng tiếp xúc và làm quen với các đối tác Nhật Bản mà không cần có sự giúp đỡ từ các biên phiên dịch viên.

 

Tiếp xúc nền văn hóa độc đáo của xứ sở Phù Tang


Nhật Bản là một trong những đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời, cùng với phong tục cổ truyền độc đáo, hấp dẫn. Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta sẽ liên tưởng đến ngọn núi Phú Sỹ hùng vỹ, đến món ăn Sushi đầy hấp dẫn, hay hương rượu Saka thơm ngon,... Biết thêm về tiếng Nhật sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với con người và văn hóa Nhật bản. 


Còn có rất nhiều lợi ích nữa mà bạn nhận được khi thông thạo một ngoại ngữ trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay. Hi vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm động lực để bắt đầu học tiếng Nhật ngay từ hôm nay. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn thành công!

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT