Nội dung bài viết

Giới thiệu cho bạn 5 trang web học tiếng Nhật miễn phí nhưng hiệu quả.

Để giúp không phải mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm những trang web học tiếng Nhật miễn phí thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 gợi ý để bạn lựa chọn.

Hoc tieng Nhat truc tuyen

Học tiếng Nhật hiệu quả qua những website uy tín


Số lượng người có như cầu muốn theo học tiếng Nhật ngày càng đông nhưng thực tế thì không phải tất cả đều có thể tham gia các lớp học thông thường và việc học qua những trang web học tiếng Nhật miễn phí như một giải pháp cho vấn đề này.

 

1. Web học tiếng Nhật của trung tâm tiếng Nhật SOLF.


Với ngôn ngữ chính là tiếng Việt thì giúp bạn thuận tiện cho việc tìm kiếm tài liệu cũng như sử dụng các chức năng . Ở đó bao gồm chương trình học tập toàn diện, hỗ trợ các nội dung luyện tập từ vựng, ngữ pháp, bản chữ cái,… với các video bài giảng sinh động. Bên cạnh đó cũng có những mục về chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Nhật, góc văn hóa, mục phim ảnh, truyện tranh của Nhật Bản,... sẽ giúp bạn học một cách thoải mái với phương thức sinh động và thú vị thì việc tiếp thu kiến thức của ban sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

 

2. Trang web học tiếng Nhật Nihongo-e-na


Ngôn ngữ được sử dụng ở đây là tiếng Nhật và tiếng Anh. Phù hợp với những người có trình độ tiếng Nhật sơ cấp và trung cấp, những bài học có nội dung trang khá phong phú giúp người học luyện tốt kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trang web sẽ luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết hoàn toàn miễn phí.

 

3. E-Japanese JLPT


Sử dụng ngôn ngữ: tiếng Anh, Nhật. Giúp bạn học và ôn luyện những kỹ năng về từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật và nghe. Ngoài ra bạ cũng sẽ được cung cấp đề luyện thi N1, N2, N3, N4 giúp bạn có thể luyện tập cũng như có thể một phần đánh giá được trình độ hiện tại để biết được mình đã làm được những gì hay những điểm còn thiếu, vấn đề cần sửa và khắc phục thì khi đó sẽ giúp bạn đạt được sự tiến bộ nhanh chóng.

 

Hoc tieng Nhat

Cùng nhau học tiếng Nhật qua mạng

 

4. Erin học tiếng Nhật


Đây là một trang web học tiếng Nhật online miễn phí của Quỹ giao lưu Quốc Tế Nhật Bản (Japan Foundation) tạo nên sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật. Với  25 bài học qua video và tài liệu đi kèm danh cho cấp tiếng Nhật sơ cấp và trung cấp, trong nội dung của từng  bài sẽ bao gồm cả  những tình huống giao tiếp tiếng Nhật để các bạn học cũng hiểu rõ hơn về cách sống và văn hóa ứng xử của người Nhật Bản.

 

5. Cùng nhau học tiếng Nhật cuả NHK WORLD.


Hỗ trợ sử dụng các ngôn ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Việt. Do đài công cộng của Nhật Bản sản xuất. Với nội dung các bài học dưới hình thức kịch phát thanh, giúp bạn có thể học ngữ pháp cơ bản, cách phát âm tiếng Nhật chuẩn cũng như luyện nghe tiếng Nhật, học được khả năng xử lý thông qua những tình huống giao tiếp bằng tiếng Nhật.


Với 5 trang web học tiếng Nhật miễn phí trên mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể thực hiện được những mục tiêu của mình.

 

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL - Tiếng Nhật của mọi nhà

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT