Nội dung bài viết

Đau đầu với câu hỏi: Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Trung tam tieng Nhat uy tin tai Ha Noi

Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

 

1. Học tiếng Nhật như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

 

Với kinh nghiệm học tiếng Nhật khá lâu, mình khuyên các bạn nên làm theo những trình tự sau và cố gắng không ngừng trong quá trình học để có được cho mình cách học tiếng nhật hiệu quả nhất.

 

Bước 1: Vạch ra mục đích học (bạn đang hướng tới mục tiêu nào khi học tiếng Nhật? như có thể giao tiếng được tiếng Nhật, có thể viết và nói được tiếng Nhật thành thạo, đạt chứng chỉ cấp N bao nhiêu. . . )
Bước 2: Tìm cho mình một nơi học phù hợp
Bước 3: Đầu tư thời gian và tiền bạc
Bước 4: Kiên trì rèn luyện và cố gắng theo đuổi đến cùng

 

Tiếng Nhật cũng như những ngôn ngữ khác, muốn học được thì có lẽ cần nhất vẫn là niềm đam mê và theo đuổi nó đến cùng. Khi chúng ta có đam mê, chúng ta học một cách hào hứng hơn. Khi chúng ta theo đuổi nó đến cùng,chúng ta có cho mình sự rèn luyện không ngừng nghỉ, việc học ắt sẽ đạt được kết quả tốt.
Một điều thú vị khi học tiếng Nhật là chúng ta không chỉ học ngôn ngữ Nhật mà sẽ phải học cả văn hóa,phong tục tập quán,lối sống phong cách Nhật. Lúc mới bắt đầu sẽ thấy vô cùng thú vị vì chúng ta được học thứ ngôn ngữ tượng hình hoàn toàn mới mẻ so với chữ la tinh thông thường. Khi học lên cao sẽ có thêm nhiều từ vựng,cấu trúc ngữ pháp khó nhưng hãy theo đuổi nó đến cùng như mình nói ở trên. Kết hợp học cả từ vựng, ngữ pháp, kanji, thường xuyên luyện nói với bạn bè hoặc người Nhật bản địa, bạn sẽ nâng trình tiếng Nhật của mình lên rất nhiều.

 

Giờ thì chúng ta bắt đầu cùng nhau  trả lời câu hỏi : Học tiếng nhật ở đâu tốt nhé!

cach hoc tieng Nhat hieu qua

Học tiếng Nhật như thế nào để hiệu quả

 

2. Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất?

 

Có rất nhiều Trung tâm học tiếng Nhật tốt tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Không thể nói rằng học ở trung tâm nào là tốt nhất vì mỗi trung tâm sẽ có cho mình những phương pháp dạy học riêng biệt. Điều quan trọng ở đây là bạn có phù hợp với phương pháp dạy và học đó không.

Ở đây, mình muốn giới thiệu với các bạn một trung tâm Nhật ngữ mà mình đã và đang theo đó chính là Trung tâm tiếng Nhật SOFL.

Trải qua hơn 1 năm học tiếng Nhật với bao chán chường,khi dừng chân và quyết định theo khóa học của SOFL,mình đã có cho mình một lộ trình học tập vô cùng thú vị và hiệu quả.

 

3. Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Nhật SOFL.

 

Lộ trình học tập của SOFL thú vị ngay từ khi bước chân vào học đến cả quá trình học tập. Ngoài dạy ngôn ngữ, giáo trình học của SOFL còn lồng ghép nhiều phần tìm hiểu về những nét đặc sắc của văn hóa Nhật Bản. Điều này giúp các học viên không chỉ thành thạo tiếng Nhật mà còn có sự hiểu biết về đất nước và con người Nhật Bản.

Hinh anh cua Trung tam tieng Nhat SOFL

Hình ảnh về Trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Các bạn sẽ chinh phục kiến thức về ngôn ngữ Nhật từ những ngày đầu tiên: học bảng chữ cái Hiragana, Katakana, Kanji,các tình huống hội thoại, các cấu trúc ngữ pháp,giao tiếp tiếng Nhật.

Điều đặc biệt nữa của SOFL là khóa học video, học online được thiết kế vô cùng hiệu quả. Khóa học tiếng Nhật online rất thích hợp với các bạn đã đi làm hoặc không có nhiều thời gian để đến lớp học. Giáo trình học với những bài giảng, video sinh động, sự tương tác trực tuyến cao với giáo viên sẽ làm bạn cảm nhận được hiệu quả rõ rệt so với tự học một mình.

 

Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Hãy tìm hiểu thật kĩ và đăng kí cho mình khóa học phù hợp, trung tâm uy tín nhé. Chúc các bạn học tốt và thành công.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT