Nội dung bài viết

Cơ hội học tiếng Nhật online cùng người bản xứ

Nhanh tay đăng kí khóa học tiếng Nhật online tại trung tâm tiếng Nhật SOFL để có cơ hội học tiếng Nhật với giáo viên người Nhật và học phí rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn.

hoc tieng nhat online

Học tiếng online đang được nhiều bạn trẻ quan tâm


Ngày nay, cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ thông tin, người học không còn bị bó buộc theo phương pháp học truyền thống mà có thể ngồi ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào để “đến trường” thông qua công cụ hỗ trợ là máy tính và mạng Internet.

 

Tại sao nên học tiếng Nhật online?

 

Học phí cho một khóa học tiếng Nhật online thấp hơn rất nhiều khi bạn đăng kí lớp học thông thường tại các trung tâm tiếng Nhật. Khi tham gia khóa học tiếng Nhật trực tuyến, online các bạn sẽ không phải trả chi phí cơ sở vật chất, tài liệu, giáo trình và cả chi phí đi lại. Rẻ hơn, tiết kiệm hơn là lợi ích mà công nghệ thông tin đem lại cho người học và trung tâm đào tạo tiếng Nhật. Tất nhiên chất lượng vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.

Những khóa học tiếng Nhật online đều do các thầy cô dạy giỏi có nhiều kinh nghiệm đứng lớp và giáo trình được biên soạn tỉ mỉ từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Khác với các phương pháp tự học tiếng Nhật khác, khóa học online sẽ được dạy bài bản theo đúng lộ trình cho người học, người học sẽ được giải đáp những thắc mắc về bài từ các thầy cô trực tuyến .
Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã tận dụng triệt để những đặc tính này để phát triển dịch vụ dạy - học tiếng Nhật online đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng gia tăng hiện nay. 

 

Học tiếng Nhật online cùng người bản xứ tại trung tâm tiếng Nhật SOFL

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội, tính đến hiện nay, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã có tới 4 cơ sở chuyên giảng dạy tiếng Nhật và tư vấn du học, xuất khẩu lao động. Với đội ngũ giáo viên người Nhật - Việt, giảng viên đến từ các trường Đại học lớn trên địa bàn Hà Nội đã có nhiều năm giảng dạy tại SOFL. Gần đây, để đáp ứng một lượng lớn nhu cầu học tiếng Nhật của học sinh, sinh viên và người đi làm, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã khai giảng các khóa học tiếng Nhật  trực tuyến và online. Chỉ cần một thiết bị kết nối mạng là bạn đã có thể tham gia các lớp học online hay các bài học được soạn sẵn của các giáo viên tại trung tâm. Đặc biệt các giảng viên người Nhật của trung tâm tiếng Nhật SOFL cũng sẽ tham gia giảng dạy khóa học tiếng Nhật trực tuyến và online. Các bạn học viên trong khóa học sẽ có cơ hội trao đổi và trò chuyện với các thầy cô về những thắc mắc, những vấn đề còn vướng mắc trong bài học hay đơn giản là lắng nghe các thầy cô truyền đạt những kinh nghiệm học và thi tiếng Nhật.

 

hoc tieng nhat online tai sofl

Giao diện đăng kí học tiếng Nhật online tại Nhật ngữ SOFL

 

Các bài học được phân theo từng cấp độ và theo hệ thống bài bản như các lớp học truyền thống, giúp cho nhiều người không cảm thấy bỡ ngỡ khi chưa quen với hình thức học online. Ngoài ra chúng tôi cũng đa dạng các lớp học tiếng Nhật với các trình độ và mục đích khác nhau như sơ cấp, trung cấp, luyện thi online, lớp giao tiếp, lớp cấp tốc cho du học, xuất nhập khẩu,...Ngoài ra, các bạn học viên tại trung tâm tiếng Nhật SOFL được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về lộ trình học tiếng Nhật cùng phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả nhất. 

 

Nếu bạn đang tìm hiểu hay có nhu cầu học thêm tiếng Nhật nhưng lại phân vân không biết học ở đâu giữa muôn vàn trung tâm tiếng Nhật mọc lên như nấm; hoặc bạn học tiếng Nhật đã lâu nhưng chưa có cơ hội giao tiếp với người bản xứ,... thì khóa học tiếng Nhật online tại SOFL chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT