Nội dung bài viết

5 ứng dụng học tiếng Nhật trực tuyến tốt nhất hiện nay chưa?

Bạn có thể tự mở rộng vốn từ của mình với kho kiến thức khổng lồ trên Internet, đặc biệt là những ứng dụng tự học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí trên Smartphone.

hoc tieng nhat truc tuyen

Tìm kiếm ứng dụng học trực tuyến phù hợp nhất

 

 

1. Học tiếng Nhật trực tuyến cùng Jdict

 

Chắc chắn đây là app từ điển không thể thiếu dành cho bất kì ai đang theo học ngôn ngữ này. Một trong những tính năng nổi bật của Jdict là có khả năng nhận biết và tra từ vựng Kanjim hiển thị âm Hán Việt và quy tắc viết. Giao diện của từ điển đơn giản và dễ dàng tra cứu. Ngoài ra Jdict cũng tích hợp thêm chức năng tìm kiếm từ vựng Nhật - Anh để thay thế cho một số từ vựng tiếng Nhật khi chuyển đổi sang tiếng Việt và ngược lại.

 

2. Học tiếng Nhật trực tuyến cùng Mazii

 

Là một phần mềm học tiếng Nhật khá mới, tuy nhiên Mazii luôn được rất nhiều người tin dùng. Bên cạnh những chức năng cơ bản là tra cứu từ vựng và chữ Kanji, từ điển Mazii còn có thể tra ngữ pháp tiếng Nhật, hệ thóng chữ Hán và những cấu trúc câu thông dụng cho kì thi năng lực tiếng Nhật khá hữu dụng.

 

3. Ứng dụng học tiếng Nhật Ankidroid /Ankimobile

 

Đây là một hình thức học từ vựng bằng Flashcard online hiệu quả trên Smartphone nổi tiếng và được đông đảo người sử dụng. Ngày nay, phần mềm này đã phát triển tính năng cài đặt trên trình duyệt Android và iOS. Các bạn có thể tải về các tập Flashcard được soạn sẵn để học offline. Việc lặp đi lặp lại những từ khó với tần suất cao giúp bạn nhanh chóng ghi nhớ những từ mới hay quên.

khoa hoc tieng nhat truc tuyen tai sofl

Kho tàng ứng dụng hay giúp ích cho việc học tiếng Nhật trực tuyến

 

4. Phần mềm học tiếng Nhật Akebi

 

Akebi là ứng dụng từ điển lớn với nhiều ví dụ minh họa cụ thể. Không chỉ vậy, chức năng “Show Words with this Kanji” giúp bạn học được thêm nhiều từ vựng có liên quan đến từ chính, tương tự như học qua sơ đồ tư duy vậy. Giao diện Akebi đẹp và trực quan, hệ thống dữ liệu đầy đủ và phong phú. Điều đặc biệt là Akebi được hỗ trợ học tiếng Nhật trực tuyến miễn phí hoàn toàn. Vì vậy chẳng có lí do gì để bạn có thể bỏ qua ứng dụng tuyệt vời này.

 

5. Ứng dụng từ điển học trực tuyến Imiwa

 

Nếu như Akebi chỉ dành cho các trình duyệt Android thì Imiwa lại là “cứu tinh” của những người học dùng trình duyệt iOS. Hệ ngôn ngữ chủ yếu ở đây là Nhật - Anh - Nhật, vì vậy sẽ rất hữu ích nếu bạn đang muốn cải thiện cả 2 ngôn ngữ này. Ngoài ra, Imiwa còn có chức năng học từ vựng JLPT và có những ví dụ minh họa.


Hi vọng rằng 5 ứng dụng học tiếng Nhật trực tuyến trên đây của trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giúp bạn dễ dàng học tiếng Nhật hơn. Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT