Nội dung bài viết

8 lý do để chọn xứ sở hoa anh đào là điểm du hành đầu xuân

Vào mùa xuân, hoa anh đào nở ở miền nam nước Nhật trước rồi lan dần tới miền bắc theo thời tiết ấm lên. Trong dịp này, lễ hội "Hanami" - lễ hội ngắm hoa anh đào thường được tổ chức tại các công viên lớn như Ueno, Yoyogi Koen, Kudanshita, Shibuya để mọi người thưởng lãm.

 

du lich nhat ban

Nhật bản chính là thiên đường của Mùa Xuân

 

Mùa xuân là mùa của những chuyến du lịch khám phá thiên nhiên.  Nhật bản chính là thiên đường của Mùa Xuân.

 

1. Lễ hội hoa anh đào rực rỡ

 

Vào mùa xuân, hoa anh đào nở ở miền nam nước Nhật trước rồi lan dần tới miền bắc theo thời tiết ấm lên. Trong dịp này, lễ hội "Hanami" - lễ hội ngắm hoa anh đào thường được tổ chức tại các công viên lớn như Ueno, Yoyogi Koen, Kudanshita, Shibuya để mọi người thưởng lãm. Du khách có thể thong dong thả bộ ngắm hoa hay ngồi nhâm nhi ly rượu sake dưới những rặng anh đào đang đơm hoa rực rỡ.

 

2. Xứ sở của nhiều di tích cổ và phong cảnh

 

du lich nhat ban

Nara cổ - Thành phố của những di tích văn hóa

 

Được coi là đẹp nhất thế giới như khu vườn Hoàng gia, lâu đài cổ Kumamoto, cầu Nijubashi, đền Minh Trị Thiên Hoàng, tòa thành cổ Osaka-jo, đền thờ Kiyomizu, tòa nhà tổng chỉ huy chiến binh Samurai Kinkakuji...

 

3. Núi Phú Sĩ với độ cao 3.776m là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản

 

đỉnh núi quanh năm tuyết phủ. Vào mùa xuân, Phú Sĩ tạo nên khung cảnh đẹp như một bức tranh rực rỡ sắc hồng giữa mênh mông gió và mây mà bạn không nên bỏ qua.

 

4. Suối nước nóng kết hợp các liệu pháp chữa bệnh cổ truyền Nhật Bản

 

Được truyền tụng như thứ nước thần tiên: khử độc, giảm đau, tắm một lần da dẻ đẹp ra... Bạn có thể khám phá các suối nước nóng như Tamatsukuri, Hakone...

 

tam suoi nuoc nong o nhat ban

Tắm suối nước nóng ở Nhật Bản

 

5. Ẩm thực độc đáo

 

Nổi tiếng thế giới với các món ăn hải sản, đặc sản đẹp mắt và bổ dưỡng như sushi, sashimi, tempura, lẩu sukiyaki, mì lạnh soba... Nhật Bản quả thật là điểm hẹn của những vị khách sành ăn.

 

6. Hàng điện tử Nhật Bản

 

Đến nay vẫn đứng đầu thế giới về kiểu dáng, chất lượng và giá cả. Du khách có thể thỏa sức lựa chọn và sắm vài món hàng điện tử gia dụng nhỏ gọn về làm quà cho người thân và bạn bè tại khu bán hàng điện tử nổi tiếng của Tokyo - Akihabara.

 

7. Hệ thống tàu điện siêu tốc

 

he thong tau sieu toc o nhat ban

Hệ thống tàu siêu tốc ở Nhật Bản

 

Shinkansen với vận tốc đạt đến 320 km/giờ, đưa bạn từ Kyoto đến Osaka chỉ mất 1 giờ đồng hồ.

 

8. Chương trình khuyến mại lớn

 

Và cuối cùng là sự tuột giá của đồng đô la cùng nhiều chương trình khuyến mãi của đối tác ở Nhật khiến cho giá tour đến Nhật đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay.


 Trung tâm Nhật Ngữ SOFL trân trọng thông báo lịch chiêu sinh khóa học tiếng Nhật trực tuyến dành cho mọi đối tượng ở mọi trình độ. Học tiếng Nhật trực tuyến - Cách học thông minh thời công nghệ!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT