Nội dung bài viết

5 việc làm tiếng Nhật N3 tại Hà Nội có thu nhập cao

Trình độ tiếng Nhật N3 tại Hà Nội có thể tìm kiếm những việc làm nào mang đến mức thu nhập cao, cải thiện chất lượng sống của bạn? Hãy cùng với trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu ngay sau đây.

 

1- Nghề Biên phiên dịch

Biên phiên dịch tiếng Nhật

Biên phiên dịch tiếng Nhật

Một trong số những nghề hot nhất mà các bạn học tiếng Nhật từ trình độ N3 muốn thử sức đó chính là Biên phiên dịch. 

 

Hiện nay, Nhật Bản đang là thị trường có vốn đầu tư vào Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới. Nhu cầu tuyển dụng Biên phiên dịch tại các doanh nghiệp Nhật chưa bao giờ sụt giảm. 

 

Yêu cầu công việc đối với nghề này khá khắt khe, đòi hỏi người lao động ngoài năng lực ngôn ngữ tốt còn phải giao tiếp khéo léo, đồng thời cần có hiểu biết sâu về lĩnh vực đang phiên dịch.

 

Trong quá trình làm việc phải luôn luôn cập nhật những thuật ngữ mới, tình hình thời sự xung quanh công việc của công ty, doanh nghiệp. Khả năng chịu áp lực công việc, áp lực thời gian tốt cộng với trách nhiệm, tỉ mỉ và chu đáo.

 

Mức lương dao động từ 500$ - 1500$/tháng, có thể cao hơn tùy thuộc vào khả năng của bạn.

 

2- Nghề Hướng dẫn viên du lịch chuyên tiếng Nhật

Hướng dẫn viên du lịch tiếng Nhật

Hà Nội là Thủ đô Ngàn năm Văn hiến, hàng năm đón lượng khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm không hề nhỏ. Trong đó lượng khách Nhật Bản cũng rất đông.

 

Các trang Web tuyển dụng liên tục đăng tin tìm Hướng dẫn viên du lịch thành thạo tiếng Nhật với mức lương hấp dẫn. 

Yêu cầu công việc: Hướng dẫn khách tham quan các di tích, danh thắng tại Thủ đô và những vùng lân cận, đồng thời giới thiệu kỹ càng những thông tin có liên quan đến địa điểm đó.

 

Đòi hỏi người làm nghề này phải am hiểu về Văn hóa, lịch sử Việt Nam. Hiểu về con người Nhật Bản để tránh được những sai sót cơ bản trong giao tiếp, ứng xử với người nước ngoài.

 

Đây là một nghề không chỉ đem đến mức thu nhập cao mà còn giúp bạn rèn luyện tiếng Nhật, mở rộng hiểu biết, cùng những cơ hội để thay đổi cuộc đời.

 

3- Giáo viên tiếng Nhật

Giáo viên tiếng Nhật

Giáo viên tiếng Nhật

Do nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cao, nên các trung tâm dạy tiếng Nhật, luyện thi JLPT tại Hà Nội cũng theo đó mở ra nhiều hơn. Với trình độ N3 bạn có thể dễ dàng tìm được công việc giảng dạy tiếng Nhật.

 

Yêu cầu công việc: Nắm chắc kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, chữ Hán của trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên. Có khả năng truyền đạt một cách dễ hiểu nội dung giao tiếp đến người đối diện.

 

Có thể giảng dạy cho nhiều đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, người lao động, nhân viên trong các công ty, doanh nghiệp.

 

Mức lương dao động từ 300$ đến 600$/tháng, mức lên xuống tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của bạn.

 

4- Thư ký, trợ lý Giám đốc người Nhật

Thư ký, trợ lý Giám đốc người Nhật

So với mặt bằng chung thì nghề làm trợ lý có mức lương khá cao, cùng với đó là yêu cầu công việc, trình độ cũng sẽ cao hơn các ngành nghề khác.

 

Công việc chính: Biên phiên dịch giữa Giám đốc với đối tác, phòng ban khác. Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, chuẩn bị đầy đủ mọi hồ sơ, giấy tờ cho Giám đốc, hỗ trợ những công việc phát sinh khác.

 

Do đó để có thể làm tốt công việc này bạn cần có khả năng bao quát, sắp xếp lịch thật chính xác, phù hợp. Kỹ năng mềm tốt, nhanh chóng xử lý các vấn đề ngoài dự tính trong quá trình làm việc. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật và tiếng Việt đều cao. Có thể đi công tác xa liên tục và trong thời gian dài.

 

Mức lương từ 1500$ trở lên

 

5- Nhân viên Hành chính văn phòng tiếng Nhật N3

Công việc cần phải giải quyết khi bạn làm ở vị trí Hành chính văn phòng đó là quản lý giấy tờ, hành chính văn thư, theo dõi công lương, hỗ trợ soạn thảo hợp đồng…

 

So với những công việc trên thì yêu cầu của Hành chính văn phòng khá nhẹ nhàng, không cần đi lại nhiều, gánh nặng về trách nhiệm cũng có phần giảm bớt.

 

Tuy nhiên, yêu cầu của việc này đó là cần sự chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có khoa học. Nếu bạn có trình độ tiếng Nhật N3 và mong muốn làm tính chất công việc như vậy chắc chắn sẽ nhận được mức lương xứng đáng với vị trí này.

 

Tìm kiếm việc làm tiếng Nhật N3 tại Hà Nội như thế nào?

Các bạn có thể tham khảo các nguồn tuyển dụng tiếng Nhật uy tín sau đây:

  • Japan.vietnamworks.com
  • Careerbuilder.vn
  • Jobstreet.vn
  • Vieclambank.com
  • Jwork.vn
  • Iconicjob.vn
  • Vn.indeed.com
  • Vieclamtiengnhat.com.vn

 

Để có thể ứng tuyển vào những vị trí trên trước hết bạn cần đáp ứng yêu cầu về ngôn ngữ, hãy tham gia khóa học tiếng Nhật N3 tại các trung tâm tiếng Nhật uy tín Hà Nội.

 

Trên đây là Top 5 việc làm tiếng Nhật N3 tại Hà Nội có mức thu nhập cao, hy vọng đã giúp bạn có thêm những lựa chọn tốt về công việc.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT