Nội dung bài viết

4 lợi ích mà bạn chắc chắn sẽ đạt được khi học giỏi giao tiếp bằng tiếng Nhật

Khi bạn giao tiếp bằng tiếng Nhật thông thạo và trôi chảy, chắc chắn bạn sẽ có lợi thế rất lớn trong công việc và cuộc sống sau này. Hãy cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu những lợi ích bạn đạt được khi thành thạo một ngoại ngữ nhé.

Hoc tieng Nhat

Việc làm tốt cho những người có trình độ tiếng Nhật cao

 

1. Công việc lương cao nếu giỏi giao tiếp bằng tiếng Nhật


Về căn bản khi sinh viên mới ra trường, tất cả đều có nền tảng kiến thức giống nhau, thế nhưng việc thành công hay thất bại là do bạn nỗ lực và cố gắng làm việc ra sao. Bạn có để ý rằng hầu hết các tin tuyển dụng hiện nay ngoại trừ yêu cầu bằng cấp về tin học, tiếng Anh thì ngôn ngữ Nhật, Hàn, Trung bao giờ cũng được ưu tiên hơn cả, đặc biệt trong các công ty đa quốc gia. Và tất nhiên những công việc yêu cầu trình độ cao bao giờ cũng lương cao hơn so với những công việc thông thường. Không chỉ có vậy, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Nhật còn giúp chúng ta mở rộng mối quan hệ với các đồng nghiệp trong công ty và thuận lợi hơn trong quá trình làm việc với người Nhật Bản.

 

2. Thoải mái xem phim, nghe nhạc bằng tiếng bản địa


Bạn đã bao giờ thử cảm giác không cần nhìn phụ đề mà vẫn nghe hiểu người bản xứ nói gì chưa?  Chắc chắn đó là một điều rất tuyệt và là đông lực để bạn tiếp tự học tiếng Nhật mỗi ngày đấy. Và việc giao tiếp thành thạo cũng giúp bạn tự tin hơn khi học từ vựng và ngữ pháp, những kiến thức vốn khá là “khó nhằn” đối với người học. Bạn sẽ không cần phải nhìn phụ đề hay dừng lại giữa chừng để hiểu xem họ nói gì nữa mà có thể thưởng thức trọn vẹn một bản nhạc, một bộ phim theo đúng nghĩa của người bản xứ.

 

3. Đi du lịch khắp bốn phương tại Nhật Bản


Không chỉ có vậy, những quốc gia như Hàn Quốc và Trung Quốc cũng có những bảng hiệu chỉ dẫn bằng tiếng Nhật. Chính vì vậy mà bạn sẽ không còn lo bị lạc đường hay đặt phòng, mua vật lưu niệm ra sao nữa. Khi đi du lịch tại Nhật Bản, bạn sẽ không thể làm được trò trống gì nếu không giắt túi một vài câu từ bằng tiếng Nhật, vì người Nhật không sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày. Và tất nhiên bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt hơn khi nói chuyện bằng chính ngôn ngữ bản địa ở đây.

 

Du hoc Nhat Ban

Du lịch Nhật Bản thật dễ dàng nếu như giao tiếp tiếng Nhật thông thạo

 

4. Cơ hội đi du học tại Nhật Bản


Việc thành thạo tiếng Nhật đồng nghĩa với cơ hội được theo học tại các trường Nhật Bản là rất lớn nếu bạn có nhu cầu. Thông thường để đáp ứng đủ điều kiện đi Nhật, bạn chỉ cần đạt chứng chỉ tiếng Nhật N5 trở lên. Điều này cũng không quá khó đối với người học. Và nếu bạn đạt N2, N1 thì cơ hội nhận được học bổng du học không còn quá xa vời. Có trong tay một chứng chỉ tiếng Nhật sẽ giúp bạn lợi thế hơn rất nhiều so với ứng cử viên sáng giá khác. Và bạn cũng tự tin hơn khi làm quen nhanh chóng với người bản xứ ở một môi trường hoàn toàn mới.
Trên đây là những lợi ích bạn sẽ nhận được nếu thành thạo tiếng Nhật. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào học giao tiếp bằng tiếng Nhật ngay hôm nay. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT