Nội dung bài viết

Gia sư tiếng Nhật

Nội dung bài viết
Dịch vụ gia sư tiếng Nhật có lẽ đã trở nên phổ biến hơn khi nhu cầu về tiếng Nhật càng cao, tùy vào điều kiện và mục đích và học viên cần học cấp tốc đề đi du học, xuất khẩu lao động hoặc để thi lấy chứng chỉ Kyu (N5 đến N1).

 

Hoc tieng Nhat online

 

Tham khảo ngay khóa học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả

 
Hiện nay khi xu thế hội nhập cùng với đó là sự hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Nhật Bản trên mọi phương diện từ kinh tế, văn hóa, giáo dục..., thì việc du học Nhật Bản hoặc giao thương, trao đổi lao động giữa hai bên là những điều tất yếu. Thêm vào đó, việc ngày càng nhiều công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam hay người Việt Nam sang Nhật Bản giao lưu buôn bán hàng hóa, đi du lịch... đã làm cho nhu cầu học tiếng Nhật Bản ngày càng tăng. 
 
Tuy nhiên, có rất nhiều học viên có nhu cầu học nhưng không sắp xếp được thời gian hoặc giờ giấc hay tính chất công việc, mục đích học tập khác nhau. Hiểu được điều đó, Trung tâm Nhật ngữ phát triển dịch vụ gia sư tiếng Nhật theo yêu cầu một cách thuận tiện và bài bản nhất cho học viên, tác động tri thức trực tiếp. Dịch vụ này dần được kiểm định, phù hợp với xu thế hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật theo yêu cầu chúng tôi đã lựa chọn những giảng viên ưu tú xuất sắc có nhiều năm kinh nghiệm từ trung tâm.
 
Trung tâm Nhật ngữ SOFL với đội ngũ các giáo viên giỏi được tuyển chọn học chuyên ngành Tiếng Nhật. Đồng thời, giáo viên luôn nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, có nhiều năm kinh nghiệm dạy môn tiếng Nhật Bản. Những điều này có thể sẽ giúp học viên nhanh chóng lĩnh hội được ngôn ngữ này, giúp cho bạn giao tiếp với người Nhật một cách trôi chảy qua một thời gian ngắn theo học với gia sư.
 
 
 
Lop hoc tieng Nhat
 
Các lớp học gia sư tiếng Nhật sẽ đào tạo theo từng trình độ của học viên.
 

1. Về trình độ

 
- Nhận dạy kèm tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp , cho những học viên chưa học tiếng Nhật bao giờ.
- Dạy kèm các trình độ trung cấp và luyện thi chứng chỉ
Tùy từng theo nhu cầu của học viên, theo trình độ và năng lực tiếp thu của từng học sinh mà gia sư sẽ biên soạn giáo trình một cách khoa học giúp cho người học nhanh chóng làm bạn được với bộ môn này. 
 

2. Về nhu cầu

 
- Nhu cầu luyện thi: Luyện thi Đại Học môn tiếng Nhật khối D6; luyện thi tiếng Nhật các chứng chỉ: N5, N4, N3…
- Dạy học tiếng Nhật chuyên nghành, tiếng Nhật giao tiếp..
- Dạy tiếng Nhật cấp tốc để đi du học học, đi lao động  hoặc du lịch tại Nhật
 
Lịch học gia sư tiếng Nhật  được linh động sao cho phù hợp nhất với học viên. Đồng thời trong quá trình học, học viên vẫn được tổ chức kiểm tra, ôn thi và luyện thi thử các mẫu đề y như thi chứng chỉ tiếng Nhật thật sự. Tuy học phí lớp học gia sư hay còn gọi là lớp vip hơi cao nhưng đổi lại , học lớp gia sư thường là 1 thầy 1 trò, bạn sẽ được quan tâm hơn, khi cần những gì, muốn hỏi gì sẽ được giải đáp ngay. không những thế học viên sẽ được chúng tôi định hướng, soạn giáo trình giảng dạy riêng đặt trọng tâm phù hợp với công việc của học viên.
 
Trung tâm nhật ngữ SOFL chúc các bạn thành công!
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT