Nội dung bài viết

Bé học tiếng Nhật

Tiếng Nhật ngày càng phát triển và trở thành một ngôn ngữ phổ biến được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước. Vì vậy có rất nhiều các vị phụ huynh thậm chí các em nhỏ cảm thấy ưa thích ngôn ngữ từ đất nước hoa anh đào này

 

Hoc tieng Nhat cho tre em
 
Tiếng Nhật dành cho trẻ em
 

Tuy nhiên, việc dạy tiếng Nhật cho trẻ em ngày nay vẫn khá khó khăn, bởi rất ít trung tâm có những khóa học phù hợp với lứa tuổi của các em.

Hiểu được điều đó, trung tâm tiếng Nhật SOFL giới thiệu khóa học tiếng Nhật dành cho trẻ em, mở rộng giảng dạy trên địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, yêu trẻ nhỏ, cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại, ứng dụng phù hợp cách dạy khoa học dành cho tư duy trẻ em, SOFL cam kết chất lượng đào tạo tốt nhất, hiệu quả nhất nhưng cũng tốt đẹp, vui tươi nhất dành cho con em của bạn.
Nhiều phụ huynh thắc mắc: Trẻ em còn nhỏ liệu có học tiếng Nhật được không? Và vào lứa tuổi nào thì trẻ học tiếng Nhật là tốt nhất?
 
Nhật ngữ SOFL xin khẳng định, trẻ nhỏ đến độ tuổi ham học hỏi nhất định (khoảng tầm 6-15 tuổi) có khả năng tiếp thu ngôn ngữ mới rất cao, thâm chí nếu bạn để con em mình tiếp xúc với tiếng Nhật từ sớm, khả năng học tập và tư duy của trẻ còn tốt hơn so với người lớn. Tuy nhiên, trẻ nên được rèn dũa cẩn thận với ngôn ngữ mẹ đẻ và các kiến thức văn hóa thông thường khác. Vì vậy, theo trung tâm, lứa tuổi phù hợp nhất để trẻ theo học tiếng Nhật là từ 10 đến 15 tuổi. 
 
Đối với lứa tuổi này của trẻ em, con em bạn cần được học tiếng Nhật theo phương pháp khác với các khóa học tiếng Nhật cho người lớn thông thường. Các bài học nên đề cao tính sáng tạo, vui vẻ và dễ tiếp thu nhất có thể. Đồng thời, giáo viên nên áp dụng các phương tiện giảng dạy gây hứng thú với trẻ, và các phương pháp dạy hiện đại xem kẽ trong bài học như: tập nói cùng các bạn, luyện nghe bằng các bài hát thiếu nhi hoặc xem film hoạt hình, có các phần thưởng và quà tặng khuyến khích cho nỗ lực của bé....
 
Khoa hoc tieng nhat
 
Xem ngay học tiếng Nhật trực tuyến hot nhất Việt Nam
 
Sau các khóa học tiếng Nhật căn bản, nếu thấy trẻ có hứng thú hoặc cần thiết, bạn có thể cho trẻ tiếp tục học lên cao hơn. Nhận thức của trẻ em luôn được mở rộng từng ngày, bạn đừng quá lo lắng về việc trẻ có thể tiếp thu nổi khối kiến thức tiếng Nhật hay không.
 
Hãy tham gia tiếng Nhật cùng SOFL nhé.

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT