Nội dung bài viết

Trung Tâm Tiếng Nhật Tại Đống Đa

Trung tâm tiếng nhật SOFL đã triển khai chi nhanh đào tạo trung tâm tiếng nhật tại Đống Đa - Hà Nội

 

Trung tâm tiếng Nhật quận Đống Đa

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại quận Đống Đa

Sức hút từ những khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL

- Chương trình đào tạo tiếng Nhật: Đầy đủ các cấp độ từ N5 đến N1, chuẩn quốc tế giúp các bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình. Đề cao tính thực tế và thực hành nên học viên có thể đem những kiến thức học được thực hành ngay trong cuộc sống hàng ngày.
-  Đội ngũ giảng viên:  nhiệt huyết,  tận tâm, có trình độ chuyên môn cao với chứng chi tiếng Nhật N2, N1. Trong đó 40% giáo viên có bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực chuyên môn. Truyền đạt kiến thức bằng phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả và dễ hiểu
- Các khóa học đa dạng : phù hợp với nhiều đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên đến người đi làm,... có nhu cầu học tiếng Nhật. Ngoài những khóa học tiếng Nhật OFFLINE với đầy đủ các cấp độ tiếng Nhật từ N5 đến N1 thì ngay cả khi không có nhiều thời gian hoặc do khoảng cách địa lý thì bạn vẫn có thể chọn cho mình hình thức học tiếng Nhật TRỰC TUYẾN. Ngoài ra Trung tâm tiếng Nhật SOFL là địa chỉ hàng đầu trong việc đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp.
- Hệ thống học liệu online sử dụng tại SOFL được biên soạn theo giáo trình chuẩn, biến những kiến thức tiếng Nhật thông thường trở nên sinh động và thú vị hơn thu hút sự tập trung  giúp bạn học toàn diện cả về 4 kỹ năng và xóa bỏ nỗi ám ảnh mang tên giao tiếp tiếng Nhật.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL mang đến cho bạn môi trường học tập lý tưởng nhất

- Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng học rộng rãi thoáng mát, nơi để xe an toàn tiện lợi nên bạn có thể yên tâm học tập.
- Hệ thống cơ sở của Trung tâm tiếng Nhật SOFL được đặt trên địa bàn  4 quận lớn của thủ đô Hà Nội : Hai Bà Trưng - Thanh Xuân - Cầu Giấy -  Long Biên. Đây đều là những quận trung tâm lớn tiếp giáp với các quận huyện khác của Hà Nội. Đặc việt với CƠ SỞ 9 của SOFL đặt tại địa chỉ Số 85E Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội là địa điểm học tiếng Nhật rất thuận tiện dành cho các bạn học viên đang sinh sống và học tập ở các quận Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ,... và các khu vực lân cận. Khu vực này gần các trường Đại học lớn như Đại học Luật, Đại học Ngoại Thương, Đại học Thủy Lợi, Đại học Giao thông Vận Tải,...giao thông thuận tiên bạn sẽ không gặp khó khăn trong vấn đề đi lại.
- SOFL thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa với câu lạc bộ tiếng Nhật JSOFL hàng tuần hay các sự kiện tìm hiểu về đất nước mặt trời mọc giúp học viên có thể học hỏi, trao đổi nhiều kinh nghiệm học tiếng Nhật cũng như hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của chính mình.

hoc tieng nhat hieu qua tai sofl

Môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp tại SOFL

Lớp học tiếng Nhật quận Đống Đa

Lớp học tiếng Nhật quận Đống Đa - Cầu Giấy tại SOFL

Cách thức đăng ký khóa học nhanh chóng tiện lợi

Có 2 hình thức để bạn đăng ký khóa học tiếng Nhật của SOFL:

1. Đăng ký online: Tại website  https://trungtamnhatngu.edu.vn/ 

Không làm mất quá nhiều thời gian, việc đăng ký có thể diễn ra một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ tại form đăng ký sẽ có đội ngữ tư vấn viên gọi lại giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Nhật hiện tại qua một bài test trực tiếp giúp bạn tìm được lộ trình học tiếng Nhật cũng như một khóa học phù hợp nhất với mình.

2. Đăng ký trực tiếp: Đến trực tiếp cơ sở của SOFL để đăng ký:

Địa chỉ: Số 85E Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

Hotline: 096 5761288

Email: coso9.sofl@gmail.com

- Học viên sẽ được hỗ trợ và tư vấn trong suốt quá trình học , thường xuyên tương tác qua nhiều hình thức khác nhau như email, điện thoại,…

Một số thành tựu mà Trung tâm tiếng Nhật SOFL đã đạt được

- Với lịch sử 13 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tân tiến, SOFL đã đào tạo, cung cấp hàng nghìn nhân sự giỏi tiếng Nhật cho xã hội.
- Là đối tác đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp số 1 của các công ty lớn như  : Công ty cổ phần du lịch IIG, công ty cổ phần Thiết Kế Xây Dựng Bình Minh, CÔNG TY TNHH KSMC, Công ty TNHH khuôn đúc tsukuba Việt Nam, Công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hanel , Khách sạn crowne plaza west Hanoi , Công ty TNHH il kwang polymer Việt Nam, Công ty cổ phần syrena,…

hoc tieng nhat tai sofl

SOFL được trao tặng cúp và giấy chứng nhận dịch vụ hoàn hảo năm 2017

 

Trung tâm tiếng nhật SOFL luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!”. Với sự nỗ lực, cố gắng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, SOFL đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Nhật có uy tín với chất lượng đào tạo tốt nhất.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT